Tin mới

Phi Thanh Vân đáp trả phũ phàng khi được trai trẻ tán tỉnh

Chủ nhật, 28/06/2020, 17:22 (GMT+7)

Được trai trẻ tán tỉnh, Phi Thanh Vân đáp trả đầy phũ phàng khiến đối phương phải "muối mặt" quay đi.

Cách đây không lâu, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chia sẻ câu chuyện được trai trẻ tán tỉnh và thái độ đầy phũ phàng của người đẹp. Nữ diễn viên viết: "Nhật ký: vệ tinh... “lỗi nhịp” sau... nhiều tháng làm bạn.

- Nam: Vân ơi, Anh muốn làm người yêu của em?

- Vân: Dạ! Thưa Anh, rồi sau đó thì sao Anh ạ?

- Nam: Thì mình cứ yêu nhau thôi, xem như thế nào rồi tính tiếp...

- Vân: Anh nghĩ sao khi em lên chiếc máy bay riêng, rồi phi công đó là Anh, và Anh hỏi: “Em đi đâu vậy?” Rồi em trả lời: “Anh cứ bay đi, hết xăng mình tính tiếp?... Anh có OK không???

Không có mục đích, thì tốt nhất đừng bắt đầu!"


Sau những cuộc tình chớp nhoáng với các đại gia, Phi Thanh Vân kết hôn nhưng không trọn vẹn. Cô kết hôn với chồng tây và liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ. Trải qua những vấp ngã, sóng gió, cựu người mẫu trở thành bà mẹ đơn thân xinh đẹp, độc lập.

Thời gian qua, Phi Thanh Vân dính nghi vấn hẹn hò với bạn trai mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. Bà mẹ một con còn gây hoang mang khi tung ảnh siêu âm nhưng không biết là con của ai. Sau trắc trở trong hôn nhân, Phi Thanh Vân trở thành mẫu người phụ nữ tự lập, mạnh mẽ. Nữ diễn viên hiếm khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news