Tin mới

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun quyên sinh, để lại thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt

Thứ hai, 29/08/2022, 11:49 (GMT+7)

Sao nữ "Sống sót thời Joseon" (Joseon Survival) Yoo Joo Eun đã để lại thư tuyệt mệnh trước khi tự chấm dứt cuộc đời.

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun đã qua đời ở tuổi 27. Theo bài đăng của anh trai cô trên Instagram, nữ diễn viên tự chấm dứt cuộc đời vào ngày 29/8. Trên trang cá nhân, anh trai Yoo Joo Eun đã đăng bức thư tuyệt mệnh cô để lại.

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun quyên sinh, để lại thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt - Ảnh 1

"Con xin lỗi vì đã rời đi trước. Đặc biệt là với bố, mẹ, bà và anh trai. Trái tim con chỉ muốn hét lên rằng con không muốn sống nữa. Cuộc sống thường ngày không có con có thể trống trải hơn, nhưng hãy dũng cảm sống. Con sẽ dõi theo tất cả mọi người. Xin đừng khóc.

Con không còn buồn nữa. Con rất bình tĩnh và kiên quyết. Có lẽ vì con đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian dài.

Con đã sống một cuộc sống hạnh phúc vượt quá khả năng của mình, vậy là quá đủ với con rồi. Như vậy là đủ rồi. Vì vậy, xin đừng đổ lỗi cho ai khác và hãy tiếp tục sống.

Con không chết nên hãy sống thật tốt. Con muốn mời rất nhiều người đến dự đám tang của mình và cảm ơn họ đã làm việc chăm chỉ.

Con thực sự muốn diễn. Có lẽ đó là tất cả mọi thứ con có và là một phần của con. Nhưng thật không dễ dàng để sống cuộc sống đó. Con không muốn làm bất cứ điều gì khác. Thật là vô vọng. Thật hạnh phúc khi muốn làm một điều gì đó, nhưng con cũng nhận ra rằng nếu chỉ muốn làm một điều thì đó là lời nguyền. 

Chúa sẽ không để con xuống địa ngục vì Người yêu con. Từ giờ mọi người sẽ hiểu cảm giác của con và quan tâm con, mọi người đừng lo lắng nhé.

Gửi đến gia đình, bạn bè và những người yêu quý của con, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu con. Mọi người là sức mạnh và nụ cười của con. Con nghĩ mình đã sống một cuộc đời thành công bởi con đã sống hết mình với những kỷ niệm không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người đã ôm lấy con, hiểu con dù con còn nhiều thiếu sót và thiếu kiên nhẫn. Con xin lỗi vì không thể diễn đạt được, nhưng mọi người biết con cảm thấy thế nào.

Con cũng thực sự biết ơn tất cả các mối quan hệ quý giá với các thầy cô của mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã nói với con rất nhiều điều trong cuộc sống.

Mẹ, bố, con yêu mọi người. Xin đừng khóc!

- Yoo Eun Joo"

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun quyên sinh, để lại thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt - Ảnh 2

Anh trai của Yoo Eun Joo cũng đã đăng thông tin chi tiết về tang lễ của cô, sẽ được tổ chức từ ngày 29-31/8.

Yoo Eun Joo đã xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2018 trong bộ phim truyền hình K-Drama Big Forest của đài tvN . Sau đó, cô tham gia Joseon Survival của  TV CHOSUN cùng với những tên tuổi như Seo Ji Seok , Kyung Soo Jin, Park Se Wan, và Never Twice của MBC với sự góp mặt của Yoon Yuh Jung, Park Se Wan, Kwak Dong Yeon .

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Nữ diễn viên Chun Jung Ha đột ngột qua đời khi đang đóng dở phim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news