Tin mới

Khoa Pug chi 5 tỷ kéo chân: 'Ai thừa tiền, rửng mỡ mới đi kéo chân'

Thứ hai, 29/08/2022, 11:31 (GMT+7)

Màn review ấn tượng của Khoa Pug khiến nhiều người phải bái phục, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây trên kênh YouTube hơn 4,5 triệu người theo dõi của Khoa Pug đã bất ngờ đăng tải đoạn clip tiết lộ về tình trạng hiện tại của mình, sau thời gian thực hiện ca phẫu thuật kéo chân. Theo đó, nam Youtuber hài hước chia sẻ thời gian qua anh chỉ ở nhà đắp chăn tự kỷ khóc thầm, không ra video vì đi như vịt đực, còn giật giật cái tay như robot sau khi kéo chân.

Khoa Pug chi 5 tỷ kéo chân: 'Ai thừa tiền, rửng mỡ mới đi kéo chân' (Ảnh chụp màn hình)
Khoa Pug chi 5 tỷ kéo chân: "Ai thừa tiền, rửng mỡ mới đi kéo chân" (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên vì nhiều khán giả viết email hỏi thăm nên Khoa Pug quyết định ngồi dậy để làm và đăng tải video mới nhất, cập nhật tình hình đến mọi người. Theo đó, nam YouTuber cho biết 2 tháng qua anh liên tục tập đi lại bình thường, không nhờ walker.

"Mới đầu đi sẽ không được tự nhiên lắm, đi như robot vậy. Nhưng đây là nỗ lực, nửa năm trời nỗ lực để được đi trên đôi chân 1,75m. Khá là khó khăn. Đi như con vịt luôn", 9x chia sẻ. Có thể thấy hiện tượng mạng vẫn còn đi chập chững trong clip, bước thấp bước cao, vừa đi vừa thở. Sau đó, anh cũng quay cảnh đi cầu thang và cho biết đó là bài tập đi hằng ngày của anh trong một tháng nay.

Nam YouTuber cũng cảnh báo về việc nhiều người bị lừa sang Campuchia
Nam YouTuber cũng cảnh báo về việc nhiều người bị lừa sang Campuchia

"Không dùng walker là một bước ngoặt rất quan trọng. Lúc này sẽ dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể xuống đôi chân, đầu gối cũng chịu lực thì rất đau. Sau phẫu thuật, nửa năm trời tôi chỉ nằm thôi nên cột sống không chịu lực nhiều. Các bạn thấy tướng mình không? Như robot luôn", Khoa Pug nói.

Ngoài ra, Khoa Pug cũng bày tỏ, sau khi chân đi lại bình thường, anh sẽ đi hết 50 bang nước Mỹ và review cụ thể cho mọi người từng nơi. Sau khi ra 50 video, anh sẽ quay về Việt Nam hoạt động. Khoa Pug nhấn mạnh rằng bản thân rất nhớ Việt Nam: "Tôi muốn về Việt Nam lắm. Tuy ở Mỹ nhưng tôi xem tin tức thời sự Việt Nam nhiều".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug