Tin mới

Nữ doanh nhân ở Thái Bình bị bắt khẩn cấp

Thứ tư, 08/04/2020, 14:30 (GMT+7)

Nữ đại gia Thái Bình Nguyễn Thị Dương đã bị bắt khẩn cấp vì hành hung phụ xe.

Tin tức mới nhất trên Tiền Phong Vietnamnet cho hay thông tin từ Chánh văn phòng Công an tỉnh Thái Bình, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố vụ cố ý gây thương tích và bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Dương (SN 1980 trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình), Giám đốc công ty Bất động sản Đường Dương.

Theo đó, ngoài bà Dương cũng có 2 người khác bị khởi tố và bắt giữ.

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc vợ chồng bà Dương gửi hàng qua 1 nhà xe lên Hà Nội. Tuy nhiên, việc giao nhận hàng giữa nhà xe và người nhận không thuận lợi.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Dương nổi tiếng tại Thái Bình. Ảnh: Vietnamnet

Chiều ngày 30/3, phụ xe đã đến gặp vợ chồng bà Dương để nói chuyện thì bị bà Dương cho người nhốt và đánh khiến nạn nhân bị vỡ xương hàm và dập mũi.

Ngay sau đó, người bị đánh đã gửi đơn kêu cứu lên công an Thái Bình.

Trụ sở nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Tiến hành điều tra và xác minh, chiều ngày 7/4, lực lượng công an đã tiến hành bao vây và khám xét trụ sở công ty BĐS Đường Dương - nơi ở và làm việc của bà Dương.

SN 1980, nữ đại gia Đường Dương có tên thật là Nguyễn Thị Dương - Giám đốc Công ty bất động sản Đường Dương, và là vợ ông Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, cùng quê Thái Bình).

Sở hữu khối tài sản khủng, nữ đại gia này nổi tiếng chơi trội tại Thái Bình khi có những chuyến thiện nguyện lên đến hàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan