Tin mới

Nữ du khách nước ngoài quay phim, ghi hình giúp cảnh sát bắt 2 tên cướp

Thứ bảy, 22/11/2014, 14:00 (GMT+7)

Hai nữ du khách người Ba Lan dạo bộ thì bất ngờ ở phía sau có hai thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại Iphone 5S của một trong hai du khách này rồi tăng ga bỏ chạy. Nhanh trí, nữ du khách lấy máy quay phim quay lại cảnh hai tên cướp giật đang tháo chạy.

 

 

Hai nữ du khách người Ba Lan dạo bộ thì bất ngờ ở phía sau có hai thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại iPhone 5S của một trong hai du khách này rồi tăng ga bỏ chạy. Nhanh trí, nữ du khách lấy máy quay phim quay lại cảnh hai tên cướp giật đang tháo chạy.


Tối 19/11, hai nữ du khách người Ba Lan dạo bộ ở đường Trần Hưng Đạo (P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM). Bất ngờ ở phía sau có hai thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại Iphone 5S của một trong hai du khách này rồi tăng ga bỏ chạy.

Hai nghi can Hiền và Hải - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Do không thể truy đuổi, nữ du khách này chỉ biết đưa máy quay phim lên ghi lại hình ảnh bọn cướp rồi đem đến trình báo cho cơ quan công an.

Từ đoạn ghi hình được cung cấp, công an quận 1 xác minh được hai tên cướp này và huy động lực lượng bắt giữ.

Ngày 21-11, cơ quan CSĐT Công an quận 1 – TP HCM, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng cướp giật tài sản là anh em ruột, gồm: Thạch Tuấn Hiền (SN 1980) và Thạch Tuấn Hải (SN 1989), cùng quê Sóc Trăng.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận hành vi cướp điện thoại của nữ du khách và mang bán được 2 triệu đồng.

Được biết, cả 2 là thành phần bất hảo tại địa phương và đều nằm trong hồ sơ theo dõi của cơ quan chức năng.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news