Tin mới

Nữ du khách Singapore tố bị quản lý nhà nghỉ Việt Nam cưỡng hiếp

Thứ sáu, 05/04/2019, 16:47 (GMT+7)

Một phụ nữ 30 tuổi người Singapore mới đây khi sang Việt Nam đã bị quản lý một nhà nghỉ cưỡng hiếp.

Tờ The New Paper đưa tin cho hay một người phụ nữ 30 tuổi người Singapore tố bị quản lý một nhà nghỉ tại Việt Nam cưỡng hiếp khi cô này sang Việt Nam du lịch.

Theo người phụ nữ này, cô cùng một người bạn đã đến Phan Thiết vào chiều ngày 1/4 và lưu trú tại một nhà nghỉ.

Hai du khách này đã đề nghị người quản lý nhà nghỉ 26 tuổi gợi ý nơi ăn hải sản tươi sống. Cả ba sau đó cùng nhau đi ăn, uống nhưng không rõ họ trở về nhà nghỉ lúc mấy giờ.

Thông tin cho biết thêm, khoảng 1h sáng, người quản lý nhà nghỉ tiến vào phòng của người phụ nữ trên và cưỡng hiếp. Hiện, chưa rõ bạn của cô này lúc đó đang ở đâu.

Nhà nghỉ ở Phan Thiết nơi được cho xảy ra vụ việc. Ảnh nhân vật cung cấp

Tờ báo này cũng cho biết đại diện nhà nghỉ cho biết, hai người phụ nữ Singapore đã đặt phòng cho hai đêm, song họ rời nhà nghỉ ngay sáng 2/4 và đi taxi đến đồn công an.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ chủ nhà nghỉ nhưng người này phủ nhận toàn bộ cáo buộc cưỡng hiếp.

Người đàn ông này thừa nhận có quan hệ tình dục với người phụ nữ Singapore nhưng cho biết cô này chấp nhận và trước đó còn quyến rũ anh ta.

Các nhân viên điều tra trước đó cũng tìm thấy dấu hiệu của việc tấn công tình dục trên nữ du khách song nhà chức trách vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm lấy các bằng chứng từ hiện trường.

Hiện Facebook của nhà nghỉ này đã khóa, nữ du khách cũng đã liên lạc với các nhà chức trách tại Singapore nhưng đề nghị được giữ kín thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa:

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.