Tin mới

Nữ Gen Z ‘náo loạn’ MXH sau màn phát biểu trên bục ở Nhà Trắng vì một lý do

Thứ năm, 15/07/2021, 14:16 (GMT+7)

Nữ ca sĩ trẻ Gen Z nổi đình nổi đám thế giới đã vinh dự được gặp gỡ Tổng thống Mỹ Joe Biden và có bài phát biểu đặc biệt.

Vào ngày 14/7, nữ ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z - Olivia Rodrigo đã vinh dự mời đến Nhà Trắng  và phát biểu trên bục tổng thống. Nữ ca sĩ ở tuổi 18 khiến gen Z ngỡ ngàng, lí do không bởi cái tên được gặp mặt trực tiếp tổng thống Joe Biden mà còn vì nhan sắc xinh đẹp.

Sự bình tĩnh cùng nét mặt sáng ngời của nữ ca sĩ khiến bất cứ ai cũng  phải trầm trồ. Olivia Rodrigo cho biết bản thân rất vinh dự khi được truyền đi thông điệp ý nghĩa cho thanh thiếu niên. Trong suốt quá trình phát biểu, Olivia Rodrigo luôn nở nụ cười rạng rỡ và chính điều đó đã gây sốt mạng xã hội trong ngày qua. 

Olivia Rodrigo vinh dự được đại diện cho những người trẻ kêu gọi thanh thiếu niên tiêm phòng Covid-19. Nụ cười tự tin, khả năng nói chuyện lưu loát của Olivia Rodrigo cũng là yếu tố được nhiều người đánh giá cao.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Olivia trong buổi phát biểu đã lên đồ cực xinh, dễ thương và diện kiến Tổng thống Joe Biden. Ở Mỹ, tỷ lệ tiêm vắc-xin trong giới trẻ vẫn còn khá thấp. Theo báo cáo từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), tính tới tháng 6, chỉ 38% người Mỹ từ 18 - 29 tuổi đã được tiêm ít nhất một liều. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Việc Olivia là một trong số ít ca sĩ hiếm hoi được mời phát biểu tại Nhà Trắng khi cô nàng chỉ 18 tuổi đã thu hút lượng người hâm mộ là gen Z đông đảo. Chính danh tiếng cùng nhan sắc của cô nàng đang gây bão khắp thế giới, thu hút thanh thiếu niên trong độ tuổi của này đăng ký tiêm vaccine tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news