Tin mới

Showbiz hot 15/7: Người tình tin đồn Mỹ Tâm lao đao vận đen, Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’ hậu đu trend 'nhền nhện'

Thứ năm, 15/07/2021, 13:39 (GMT+7)

Showbiz hot 15/7: Người tình tin đồn Mỹ Tâm lao đao gặp vận đen, Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’ hậu đu trend 'nhền nhện'

'Con cưng' bạc tỷ của người tình đại gia tin đồn Mỹ Tâm lao đao , gặp vận đen

"Vua cá tra" Hùng Vương từng là "đứa con" cưng của đại gia Dương Ngọc Minh - tình đại gia tin đồn của Mỹ Tâm. Đây là "đứa con" mà tình tin đồn của Mỹ Tâm bỏ bao tâm huyết để gây dựng với Doanh thu hàng nghìn tỷ đồng.

Showbiz hot 15/7: Người tình tin đồn Mỹ Tâm lao đao vận đen, Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’ hậu đu trend 'nhền nhện' - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau nhiều sóng gió, ông Dương Ngọc Minh ngậm ngùi bán "con cưng" của mình trong sự tiếc nuối cho "ông lớn" khác. Tuy nhiên, số phận của "con cưng" người tình tin đồn Mỹ Tâm liên tục lao đao. Đầu tháng 7 vừa qua, "con cưng" của ông Dương Ngọc Minh bị "ông lớn" Thaco bán tất tay sau 2 năm đầu tư. Số phận của "đứa con" tình tin đồn Mỹ Tâm sẽ đi đâu về đâu sau bao sóng gió?.

Trong quá khứ, Mỹ Tâm từng gây xôn xao khi dính tin đồn hẹn hò với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Tin đồn bắt nguồn từ những hình ảnh Mỹ Tâm thân thiết bên vị đại gia này trong một số sự kiện.

Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’, ‘đu đưa’ trend đỡ ly rượu

Ngọc Trinh được biết đến là một người luôn tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Các trend dù khó đến đâu cũng được nữ hoàng nội y thực hiện xuất sắc. Mới đây, quản lý của Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip cô nàng thử thách trend mới.

Cụ thể, Ngọc Trinh trong clip tạo dáng dưới sàn nhà, đưa đôi chân dài thẳng tắp lên trên cao 1 góc 90 độ. Sau đó, người quản lý đặt một chiếc ly lên mũi giày của Ngọc Trinh và sau đó rót rượu vào.

Showbiz hot 15/7: Người tình tin đồn Mỹ Tâm lao đao vận đen, Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’ hậu đu trend 'nhền nhện' - Ảnh 2

Kết quả là ly rượu của Ngọc Trinh vẫn rất vững chắc, không bị đổ ra ngoài. Cả hai cùng nhau cạn ly rượu để mừng chiến thắng. Đây là một trend cực khó bởi chẳng mấy ai có thể vừa dùng chân đỡ ly rượu vừa khoe đôi chân dài thẳng miên man lại còn sang chảnh như Ngọc Trinh.

Nữ quản lý còn cho biết trend này Ngọc Trinh thử thách đã “ăn ngay”: "Run lắm á nhưng 1 shoot ăn ngay nha, 2 chị em mừng lắm. Chân thẳng và dẻo quá luôn nha nữ hoàng Ngọc Trinh". Đồng thời cô cũng cho biết thêm khi để ly lên giày phải làm lại 4-5 lần nhưng khoảnh khắc rót rượu thì chỉ 1 lần là đã thành công.

Nối gót Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân tung ảnh tình bể bình với tình trẻ Huy Trần

Cũng giống như cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, chuyện tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ngô Thanh Vân và Huy Trần được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt dù hơn kém nhau 11 tuổi.

Showbiz hot 15/7: Người tình tin đồn Mỹ Tâm lao đao vận đen, Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’ hậu đu trend 'nhền nhện' - Ảnh 3

Cả hai liên tục bị khui ra bằng chứng hẹn hò tình đến bể bình nhưng vẫn không lên tiếng xác nhận tình trạng về mối quan hệ. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã có pha 'rải đường cực ngọt' khiến các fan trụy tim khi  đăng tải khoảnh khắc nắm tay tình trẻ Huy Trần vô cùng tình tứ.

Đáng chú ý hơn chính là hình nên điện thoại của nam người mẫu với hình ảnh khóa môi của cả hai ngầm chứng minh chủ quyền cực ngầu. Đây cũng chẳng phải lần đầu mà chàng CEO Việt kiều đăng tải hình ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân và check in tại quê hương thứ 2 của 'đả nữ' - Na Uy.

Hậu ly hôn: Triệu Lệ Phong thân mật với tình trẻ, Triệu Lệ Dĩnh bị mẹ chồng hắt hủi

Đã gần 3 tháng kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn. Thông tin này khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Vào 14/7, trên QQ, 1 bài viết bất ngờ gây xôn xao khi tiết lộ về mối quan hệ giữa mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh với mẹ chồng cũ. Bài viết này thể hiện mẹ chồng cũ rất thích nói xấu cô trước mặt con trai Phùng Thiệu Phong, thậm chí không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con.

Showbiz hot 15/7: Người tình tin đồn Mỹ Tâm lao đao vận đen, Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’ hậu đu trend 'nhền nhện' - Ảnh 4

Trước đó, nhiều nguồn tin trong giới cũng ngầm khẳng định mẹ tài tử họ Phùng không hề thích nàng dâu Triệu Lệ Dĩnh cho chê bai xuất thân và học thức kém của cô. Thậm chí, bà còn không tôn trọng Triệu Lệ Dĩnh cho đến khi cô mang thai cháu trai đầu lòng, khi ấy, người đẹp mới được bước chân vào cánh cửa hào môn.

Mặt khác, paparazzi xứ Trung lại bắt gặp hình ảnh mới của Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn có thân hình phát tướng, lộ bụng bia và gương mặt xuống sắc. Màn tương tác, hành động thân mật với bạn diễn Đồng Dao của Phùng Thiệu Phong cũng gây chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news