Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó’ sau khi Vy Oanh tuyên bố khởi kiện

Thứ năm, 15/07/2021, 15:05 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ có bài viết tuyên bố sẵn sàng chửi trước mặt 'ai đó' khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Hoa hậu Thu Hoài mới đây đã bất ngờ đăng tải bài viết với lời lẽ thẳng thắn trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: "Nói thẳng luôn nha, Hoài đã không thích sẽ chửi thẳng mặt, thẳng tên - xưa giờ vẫn vậy. Nhưng với một số người thì Hoài nghĩ mình không nên tốn thời gian cho họ, dù là thời gian để chửi. Hoài muốn dành thời gian đó để viết lách, kể chuyện cho những độc giả luôn yêu quý, bảo vệ mình, có phải hay hơn không ạ?".

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó’ sau khi Vy Oanh tuyên bố khởi kiện - Ảnh 1

Đáng nói là bài viết của Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện sau khi bị Vy Oanh khởi kiện. Mặc dù không nhắc thẳng tên ai trong bài viết nhưng bên bên dưới, nhiều cộng dân mạng cũng bất ngờ nhắc đến ồn ào kiện tụng với Vy Oanh với Thu Hoài. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Phản ứng trước những dòng bình luận trên, Hoa hậu Thu Hoài lại khá điềm tĩnh. Trước đó, vào tối 8/7, hoa hậu Thu Hoài bất ngờ livestream "kể tội" Ca sĩ Vy Oanh. Cô kể lại hàng loạt ồn ào năm xưa của Vy Oanh, cho rằng nữ ca sĩ vu khống mình là người đứng sau thuê người chọi mắm tôm vào tiệm trà sữa của Phạm Hương, xúi giục người bỏ thuốc vào hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của chị...

Sau đó, Vy Oanh khẳng định lời tố trên là hoàn toàn bịa đặt và công bố khởi kiện bà xã doanh nhân Tống Nhật Trí vào ngày 11/7. Hoa hậu Thu Hoài là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng xoay quanh việc đấu tố với nhiều nhân vật trong showbiz.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong 3 ngày gần đây, hoa hậu Thu Hoài đã vướng 2 vụ khởi kiện, 1 lần bị cảnh cáo liên quan đến vụ việc tin nhắn trò chuyện riêng tư với Vy Oanh vào năm 2016. Hiện tại, scandal bóc phốt giữa Vy Oanh cùng Hoa hậu Thu Hoài vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news