Tin mới

Nữ hành khách tố bị nhân viên nhà xe sàm sỡ, có hành động xấu ngay trên xe

Thứ năm, 13/10/2022, 17:19 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái tố nhân viên nhà xe Tiến Oanh (tỉnh Đắk Lắk) đã có hành động xấu với cô ngay trên xe được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung clip, nữ hành hành khách vô cùng bức xúc khi chạy từ dưới lên khu vực buồng lái phản ứng với tài xế vì bị nhân viên nhà xe sàm sỡ. Cô yêu cầu dừng xe tại chỗ có trụ sở công an để tới đây làm cho ra lẽ. 

Thấy động thái quyết liệt của cô gái, nam nhân viên nhà xe được cho là có hành động sàm sỡ cô gái liên tục nói lời xin lỗi. Nữ hành khách không đồng ý và tiếp tục gọi đến tổng đài của nhà xe Tiến Oanh phản ánh: "Cho em phản ánh nhân viên bên chị đè em ra trên xe, em phản kháng lại không được, còn làm tay em chảy máu nữa".

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đại diện nhà xe Tiến Oanh cho biết, đoạn clip được cắt từ camera của xe khách Tiến Oanh với nội dung phản ánh hành vi của tiếp viên với hành khách nữ đi trên chuyến xe này vào ngày 29/9.

"Trước tiên, Công ty Tiến Oanh xin chân thành cáo lỗi cùng hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc này, cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc. Tiến Oanh xin xác nhận, clip được đăng tải trên mạng là đúng và được cắt ra từ camera của công ty trong quá trình xử lý vi phạm nhân viên liên quan vào ngày 30/9 sau khi nhận được phản ánh từ hành khách và được nhân viên phát tán lên mạng xã hội", trên trang Facebook nhà xe Tiến Oanh thông báo.

Cô gái bức xúc vì bị nhân viên nhà xe sàm sỡ.
Cô gái bức xúc vì bị nhân viên nhà xe sàm sỡ.

Nhà xe này cũng xin nghiêm túc nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, để xảy ra tình trạng đáng tiếc này. Đồng thời, đơn vị cũng đã truy cứu trách nhiệm của tiếp viên chuyến xe được nhắc đến trong clip vụ việc. 

Tại buổi làm việc với ban quản lý nhà xe, tiếp viên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công ty Tiến Oanh đã tiến hành xử lý vi phạm nhân viên với hình thức xử lý cao nhất là sa thải. "Trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng, Công ty Tiến Oanh cam kết sẽ phối hợp để xử lý đến cùng nếu có khiếu kiện từ phía hành khách đối với cá nhân tiếp viên này", trên Người lao động dẫn lời đại diện công ty này cho biết.

Hiện, nhà xe Tiến Oanh cũng đăng tải quyết định kỷ luật sa thải ông H.X.T. (nhân viên phục vụ xe) vì hành vi không đúng mực với khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news