Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ tập chơi môn thể thao quý tộc với một điều kiện bất ngờ

Thứ năm, 13/10/2022, 14:25 (GMT+7)

Chia sẻ trong sự kiện về golf mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bất ngờ tiết lộ về việc sẽ chơi golf trong tương lai với một điều kiện

Tham gia sự kiện Giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam 2022 lần thứ 6 với vai trò là Đại sứ hình ảnh của giải, Đỗ Thị Hà cho biết cô mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ tập chơi golf với một điều kiện bất ngờ (Ảnh: Thanh Niên)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ tập chơi golf với một điều kiện bất ngờ (Ảnh: Thanh Niên)

Người đẹp quê sứ Thanh khẳng định bản thân vinh dự khi được mời làm Đại sứ của giải dù chưa biết chơi golf. Nàng hậu thật thà thú nhận không biết chơi cũng chưa biết nhiều kiến thức về giải đấu. Tuy nhiên cô nhận ra rằng dù không biết chơi nhưng cần lan tỏa tinh thần thể thao đến những người chưa biết chơi như cô. Nàng hậu cũng khẳng định nếu có người nào sẵn sàng dạy, cô sẽ học chơi golf.

Được biết Giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam diễn ra ngày 5/11 tại sân golf Kings Course và Moutainview (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) với sự tham gia của hơn 200 golfer chia làm 5 bảng đấu. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ tập chơi môn thể thao quý tộc với một điều kiện bất ngờ - Ảnh 1

Cụ thể các bảng A, B, C lần lượt dành cho các golfer có Handicap ngày lần lượt từ dưới 16, 16-28 và 28 trở lên. Bảng Tài năng trẻ dành cho các golfer trẻ hàng đầu của Việt Nam như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long.

Riêng bảng D dành cho các golfer nữ, trong đó có sự góp mặt của các hoa hậu Việt Nam theo từng thời kỳ và những người đẹp như Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, tốp 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, người đẹp Kim Trà My, Lê Thanh Tú...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news