Tin mới

'Nữ hoàng wushu' Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà như tuổi đôi mươi

Thứ ba, 14/03/2023, 17:35 (GMT+7)

'Nữ hoàng wushu' Nguyễn Thúy Hiền gây chú ý nhờ vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang ngưỡng U50.

Thúy Hiền sinh năm 1979 trong một gia đình giàu truyền thống thể thao ở Hà Nội. Cô bén duyên với nghiệp võ từ năm 12 tuổi. Với tài năng thiên phú của mình, Thúy Hiền đã giành được HCV giải vô địch Wushu thế giới khi chỉ mới 14 tuổi. Đầu những năm 2000, Thúy Hiền được giới truyền thông đặt biệt danh 'Nữ hoàng wushu'.

'Nữ hoàng wushu' Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà như tuổi đôi mươi - Ảnh 1
 
Thúy Hiền được giới truyền thông đặt biệt danh 'Nữ hoàng wushu'
Thúy Hiền được giới truyền thông đặt biệt danh 'Nữ hoàng wushu'

Và quãng thời gian sau đó là loạt thành tích huân chương nhiều không đếm xuể với 7 HCV vô địch thế giới, 02 huy chương vàng châu Á, 8 huy chương vàng SEA Games...

Tuy nhiên, Thúy Hiền lại quyết định gác lại hào quang của mình và đi đến hôn nhân. Năm 2002, Thúy Hiền kết hôn với ca sĩ Tú Dưa và có hai cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 5 năm. Sau khi đổ vỡ với ca sĩ Tú Dưa, Thúy Hiền quyết định lên xe hoa lần nữa vào năm 2019 với người bạn từ thuở niên thiếu nhưng chia tay không lâu sau đó.

'Nữ hoàng wushu' Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà như tuổi đôi mươi - Ảnh 2
 
Thúy Hiền vẫn rất trẻ trung, thân hình cũng thon gọn, quyến rũ
Thúy Hiền vẫn rất trẻ trung, thân hình cũng thon gọn, quyến rũ

Thúy Hiền giải nghệ năm 2005, sau đó chuyển sang công tác huấn luyện. Trong những năm vừa qua, ngoài dạy võ, cô còn tham gia một số bộ phim, lấn sân ca nhạc... Bên cạnh đó, 'nữ hoàng wushu' Việt Nam còn kinh doanh online...

Ở tuổi 44, Thúy Hiền vẫn giữ được phong độ nhan sắc ổn định như ngày nào. Những đường nét xinh đẹp, sắc sảo vẫn khiến ai khi nhìn vào cũng phải ấn tượng với cô. Không những vậy, dù đã là bà mẹ 2 con những Thúy Hiền vẫn rất trẻ trung, thân hình cũng thon gọn, quyến rũ như chưa từng sinh nở.

'Nữ hoàng wushu' Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà như tuổi đôi mươi - Ảnh 3
 
'Nữ hoàng wushu' Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà như tuổi đôi mươi - Ảnh 4
 

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl