Tin mới

Nữ idol Kpop đẹp nhất trong mắt các chuyên gia định hình phong cách

Thứ sáu, 03/09/2021, 19:07 (GMT+7)

Các chuyên gia nhận định Jang Wonyoung của IZ*ONE chính là nữ idol Kpop xinh đẹp nhất mà họ từng làm việc chung. Nhan sắc của cô luôn tỏa sáng trên sân khấu và có thể cân mọi concept.

Khi trở thành idol Kpop, một trong những điều lớn nhất mà người hâm mộ không bao giờ bỏ qua chính là mái tóc của họ. Khi lên kế hoạch comeback cho nhóm nhạc, công ty chắc chắn sẽ chú ý đến kiểu tóc của các thành viên. Họ cần có mái tóc tươi sáng, phong cách lạ mắt và mới mẻ.

Giám đốc định hình phong cách Kang Jeong Mo
Giám đốc định hình phong cách Kang Jeong Mo

Tuy nhiên, tất cả những việc này không phải chỉ diễn ra trong một sớm một chiều. Có hẳn một đội ngũ chuyên giúp các idol Kpop có ngoại hình đẹp long lanh. Trong một video gần đây trên kênh YouTube AYO, 2 nhà tạo mẫu tóc từ add'B đã cùng thảo luận về vấn đề tóc tai của các idol.

Một câu hỏi được đặt ra cho họ là idol nào xinh đẹp nhất. Trước đó, bộ đôi cho biết họ đã làm việc với các idol đến từ TXT , TWICE , MAMAMOO , Girls 'Generation... Và với câu hỏi này, giám đốc định hình phong cách Kang Jeong Mo cho biết tất cả họ đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, anh đã chọn ra một người đẹp nhất, chính là Jang Wonyoung của IZ*ONE. Đồng nghiệp của anh là giám đốc Areumdara cũng chung ý kiến. Cô cho biết "ngay cả ngón tay, móng tay của Wonyoung cũng rất đẹp".

Jang Wonyoung của IZ*ONE là nữ idol đẹp nhất trong mắt các nhà tạo mẫu tóc.
Jang Wonyoung của IZ*ONE là nữ idol đẹp nhất trong mắt các nhà tạo mẫu tóc.
Nữ idol Kpop đẹp nhất trong mắt các chuyên gia định hình phong cách - Ảnh 1

Từ khi debut với  KCN * ONE, Jang Wonyoung đã nhận được sự chú ý từ khán giả vì nhan sắc quá xinh đẹp của mình. Nhiều netizen còn so sánh vẻ đẹp của cô với búp bê. Cô cũng được coi là một trong những visual nổi bật của Gen-4 và dường như cân mọi concept để tỏa sáng và không bị lu mờ trên sân khấu.

Tuy nhiên, Wonyoung không phải thần tượng duy nhất được 2 chuyên gia nói đến. Có vẻ những nhà tạo mẫu này thực sự rất thích bàn đến các idol Kpop. Thậm chí, họ còn nhắc đến những cái tên đình đám khác như Chaeyong của TWICE và Taeyeon của Girls 'Generation.

Nhóm MAMAMOO tập hợp những nữ idol xinh đẹp.
Nhóm MAMAMOO tập hợp những nữ idol xinh đẹp.

Giám đốc Kang Jeong Mo cũng nói thêm rằng anh ấy là một người hâm mộ MAMAMOO. Khi gặp họ ngoài đời rồi, anh còn thích hơn nữa. Không thể phủ nhận tất cả các idol đều rất xinh đẹp và các nhà tạo mẫu cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc cùng họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news