Tin mới

Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp

Thứ năm, 26/08/2021, 19:55 (GMT+7)

Xinh đẹp lại tài năng, nữ MC - BTV giàu nhất nhì VTV Mai Ngọc còn có một nguyên tắc vô cùng đặc biệt suốt 9 năm làm nghề mà bây giờ mới kể.

Trong dàn MC, BTV xinh đẹp của VTV, MC Mai Ngọc là một trong những gương mặt nổi bật cả về nhan sắc lẫn gia thế. Cô được mệnh danh là hoa khôi của Đài Truyền hình Việt Nam. Nữ BTV cũng là nàng Hot girl đời đầu, cùng với Tâm Tít, Mi Vân, Ngọc Anh... làm khuynh đảo các trang mạng một thời. 

Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp
Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp

Cơ duyên của MC Mai Ngọc với VTV là từ Bản tin thời tiết. Với khả năng dẫn dắt cuốn hút cùng gương mặt xinh đẹp, Mai Ngọc nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Đó là lý do không phải ngẫu nhiên cô được mệnh danh là "Người đẹp của VTV".

Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 1

Theo dõi BTV Mai Ngọc từ lâu, cũng biết cô đã thử sức ở nhiều chương trình khác nhau nhưng ít ai biết rằng, cô có một nguyên tắc ngầm trong công việc. Theo đó, nữ MC cho biết trong suốt 9 năm làm việc, dù nắng hay mưa, dịch bệnh hay không dịch bệnh, mỗi khi lên sóng cô đều có những trang phục phẳng phiu, chưa bao giờ trùng lặp trong suốt 20 ngày làm việc của một tháng.

Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 2

Nghe đến đây chắc chắn nhiều người cũng đã hiểu được vì sao Mai Ngọc lại được gọi là nữ MC giàu nhất nhì VTV. Bởi riêng về khoản trang phục, khó ai có thể so sánh được với Mai Ngọc rồi.

Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 3
Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 4

Nữ BTV cho biết các trang phục của cô không quá đắt tiền nhưng nhất định phải phẳng phiu và gọn gàng, sạch sẽ. Từ móng chân, móng tay cũng phải được cắt tỉa gọn gàng. Dù lên hình khán giả có nhìn thấy tay, chân hay không cũng vẫn phải chỉn chu. Đó là nguyên tắc bất di bất dịch, tạo nên một Mai Ngọc hoàn hảo trước công chúng.

Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 5
Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 6
Nữ MC, BTV giàu nhất nhì VTV hé lộ thói quen lạ khó ai có thể theo kịp - Ảnh 7

Chia sẻ của MC Mai Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục và cũng cố gắng học hỏi sự chuyên nghiệp từ cô. Có thể nói, dù đã U30 song nàng hot girl Việt đời đầu vẫn rất chú ý chăm chút cho bản thân, để xứng đáng với danh hiệu "hoa khôi VTV" nhiều người dành tặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Ngọc VTV hot girl