Tin mới

Âu Hà My bị soi gương mặt đơ cứng như thẩm mỹ hỏng hậu ly hôn Trọng Hưng

Thứ tư, 01/06/2022, 16:38 (GMT+7)

Gần 2 năm sau ồn ào ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My đã có nhiều thay đổi, nhất là gương mặt khác lạ.

Âu Hà My nổi lên từ năm 2015, cô là Hot girl Hà thành xinh đẹp, sở hữu body bốc lửa và được dân tình biết đến quan bức ảnh đi coi thi đại học. Thời điểm ấy Âu Hà My mới là sinh viên của trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Âu Hà My bị soi gương mặt đơ cứng như thẩm mỹ hỏng hậu ly hôn Trọng Hưng (Ảnh FBNV)
Âu Hà My bị soi gương mặt đơ cứng như thẩm mỹ hỏng hậu ly hôn Trọng Hưng (Ảnh FBNV)

Sau đó, trên trang cá nhân của người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh đi bằng ô tô đắt tiền, mặc trang phục lộng lẫy, du lịch nhiều quốc gia trên thế giới. Cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, đốt mắt người xem. Ngay cả khi kết hôn rồi nữ giảng viên vẫn theo đuổi phong cách thời trang siêu nóng bỏng.

>> Xem thêm: Như Quỳnh nhắc về Phi Nhung khi hội ngộ Mạnh Quỳnh, nói một điều ai cũng xót xa

Tuy nhiên từ khi ly hôn chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My dần dần tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Cô hay chọn trang phục kín đáo, không khoe da thịt nhiều như xưa. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, cô nàng lại quay trở lại với phong cách táo bạo ấy.

Âu Hà My khác lạ hậu ly hôn (Ảnh FBNV)
Âu Hà My khác lạ hậu ly hôn (Ảnh FBNV)

Âu Hà My tiếp tục diện những trang phục khoét xẻ hiểm hóc, thậm chí mặc đồ siêu ngắn để khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng vòng một căng tròn. Mới đây trên trang cá nhân, nữ giảng viên còn cập nhật dòng trạng thái mới kèm theo hình ảnh siêu hot.

Theo đó, cô tiết lộ đang về thăm người thân và ngay lập tức ngoại hình của cô nàng gây chú ý. Trong ảnh Âu Hà My diện chiếc áo yếm cùng màu váy, ở góc chụp nghiêng nữ giảng viên khoe trọn được vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Hình ảnh quá khứ của Âu Hà My
Hình ảnh quá khứ của Âu Hà My

Rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng, cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng hot girl giảng viên đã trở lại đường đua khoe thân. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cũng có không ít ý kiến cho rằng ảnh mới không giống Âu Hà My của quá khứ khi gương mặt cứng đơ, không tự nhiên.

>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân Việt vang bóng một thời giờ ra sao ở tuổi xế chiều?

Âu Hà My bị soi gương mặt đơ cứng như thẩm mỹ hỏng hậu ly hôn Trọng Hưng - Ảnh 1

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là vì Âu Hà My đã tăng cân, trước đó nữ giảng viên cũng phàn nàn về gương mặt ngày càng bánh bao của mình. Đã có nhiều nghi vấn cho rằng Hà My can thiệp thẩm mỹ, trước thắc mắc này nữ giảng viên chưa từng lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news