Tin mới

Âu Hà My bất ngờ thừa nhận đang đối diện với hiện thực phũ phàng sau hơn 1 năm ly hôn Trọng Hưng

Thứ năm, 30/12/2021, 11:33 (GMT+7)

Âu Hà My bất ngờ tiết lộ về tình cảnh hiện tại của bản thân sau biến cố hôn nhân từng đối diện cách đây hơn 1 năm.

Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp, từng có cuộc hôn nhân đầy sóng gió bởi sự không chung thủy của người chồng là đạo diễn, diễn viên Trọng Hưng. Hậu ly hôn, Âu Hà My ngày càng lên hương về nhan sắc và thường xuyên có những màn khoe sắc vóc khiến dân tình trầm trồ.

Âu Hà My lên hương về nhan sắc hậu ly hôn Trọng Hưng. Ảnh: FBNV
Âu Hà My lên hương về nhan sắc hậu ly hôn Trọng Hưng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Âu Hà My tiếp tục có màn khoe dáng đầy hút mắt vẫn với phong cách thời trang bó sát khoe đường cong quen thuộc. Tuy nhiên, loạt hình ảnh này cũng tiết lộ về tình cảnh hiện tại mà nữ giảng viên đang đối diện. Theo đó, với vòng 2 có dấu hiệu to lên thấy rõ, Âu Hà My thừa nhận bản thân không còn giữ được sắc vóc như trước đây bởi đối diện cảnh tăng cân liên tục.

Âu Hà My bất ngờ thừa nhận đang đối diện với hiện thực phũ phàng sau hơn 1 năm ly hôn Trọng Hưng - Ảnh 1
Âu Hà My khoe dáng ngày cuối năm. Ảnh: FBNV
Âu Hà My khoe dáng ngày cuối năm. Ảnh: FBNV

"Năm ngoái gầy thế này, mà giờ béo ú nu. Không hiểu sao luôn, chắc ông già Noel tặng nhầm em một chiếc bụng mỡ rồi", Âu Hà My tiết lộ.

Âu Hà My tiết lộ tình cảnh hiện tại của mình. Ảnh: FBNV
Âu Hà My tiết lộ tình cảnh hiện tại của mình. Ảnh: FBNV

Mặc dù có phần đầy đặn, lên cân hơi so với trước đây nhưng nhan sắc Âu Hà My vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Hơn hết gương mặt rạng ngời, tươi tắn của nữ giảng viên cũng cho thấy cuộc sống độc thân hạnh phúc của cô sau hơn 1 năm đổ vỡ hôn nhân với Trọng Hưng.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra 'drama tình ái' đình đám hồi tháng 8/2020 với liên tiếp những màn 'đấu tố' lẫn nhau trên mạng xã hội. Sau ồn ào này, Âu Hà My nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và ngày một xinh đẹp hơn. Đặc biệt, nữ giảng viên bên cạnh công việc giảng dạy còn chăm chỉ làm thiện nguyện và khẳng định cuộc sống độc thân vẫn rất thoải mái.

Trọng Hưng và Âu Hà My từng ly hôn trong ồn ào. Ảnh: Internet
Trọng Hưng và Âu Hà My từng ly hôn trong ồn ào. Ảnh: Internet

Còn về phía Trọng Hưng, chỉ sau vài tháng chia tay vợ cũ, nam diễn viên Đi qua mùa hạ từ nam thần bỗng bị dân tình chê bai vì ngoại hình phát tướng. Thậm chí còn có thời điểm anh để râu quai nón, không phù hợp với gương mặt khiến dân tình la ó 2 chữ "thảm họa". Tuy nhiên gần đây anh dần phục hồi lại phong độ khi đã thực hiện Giảm cân và bỏ đi bộ râu đã cấy ghép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news