Tin mới

2 năm hậu ly hôn 'soái ca' Trọng Hưng, Âu Hà My phát tướng thấy rõ 

Thứ sáu, 15/04/2022, 10:51 (GMT+7)

Ồn ào ly hôn đã lắng xuống được 2 năm, cả Trọng Hưng và Âu Hà My đều đã ổn định cuộc sống trở lại và có những thay đổi nhất định.

Âu Hà My không hoạt động trong showbiz nhưng lại được cư dân mạng vô cùng quan tâm nhờ ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, tên tuổi của cô thực sự "nổi như cồn", trở thành một trong những từ khóa hot nhất Việt Nam năm 2020 kể từ sau bị bắt ghen, ly hôn ồn ào. Cũng từ đây, những thông tin về Hot girl Hà thành được đông đảo mọi người quan tâm.

2 năm hậu ly hôn 'soái ca' Trọng Hưng, Âu Hà My phát tướng thấy rõ 
2 năm hậu ly hôn "soái ca" Trọng Hưng, Âu Hà My phát tướng thấy rõ 

Được biết, Âu Hà My sinh năm 1994, cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 với bức ảnh đi coi thi đại học. Thời điểm ấy, cô đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Với ngoại hình nổi bật, xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập ấn tượng, Âu Hà My còn có 16 năm theo học tiếng Pháp.

Tuy nhiên nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp
Tuy nhiên nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp

Với những thế mạnh của mình, người đẹp Hà thành đã nhanh chóng được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại ngữ, ra trường cô tiếp tục học lên Thạc sĩ và được giữ lại ở trường làm giảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ. Trên trang cá nhân, cư dân mạng không còn lạ với những hình ảnh sáng lên lớp, ra phố lên đồ chuẩn hot girl Hà Nội của Âu Hà My.

2 năm hậu ly hôn 'soái ca' Trọng Hưng, Âu Hà My phát tướng thấy rõ  - Ảnh 1

Nữ giảng viên đại học danh giá ưa chuộng phong cách quyến rũ, không ngại hở bạo, cách trang điểm tự nhiên cũng giúp Hà My ghi điểm mạnh mẽ. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 11 tháng với Trọng Hưng, Âu Hà My chọn cuộc sống độc thân, vui vẻ. Ngoài việc lên lớp cô còn thường xuyên chia sẻ ảnh, giao lưu cùng bạn bè.

2 năm hậu ly hôn 'soái ca' Trọng Hưng, Âu Hà My phát tướng thấy rõ  - Ảnh 2

Tuy nhiên, nếu như quá khứ Âu Hà My có ngoại hình mi nhon thì hiện tại, nữ giảng viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo có phần lạ lẫm. Từ những hình ảnh được cô nàng cập nhật có thể thấy Hà My bị tăng cân rõ rệt. Chính bạn thân của cô nàng cũng phải thốt lên rằng chiếc má bánh bao đi ăn tối, ý nói Hà My tăng cân.

2 năm hậu ly hôn 'soái ca' Trọng Hưng, Âu Hà My phát tướng thấy rõ  - Ảnh 3

Mặc dù cân nặng tăng lên nhưng Âu Hà My vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì sở hữu làn da mịn màng, gu thời trang ổn định, khoe triệt để vòng một tròn đầy quyến rũ. Cũng chính vì điều này mà nhiều lần dân mạng hỏi thẳng rằng cô liệu có can thiệp thẩm mỹ không khi nhan sắc liên tục thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news