Tin mới

Nữ sinh 15 tuổi mất tích sau khi hẹn gặp bạn trên facebook

Thứ tư, 18/11/2015, 14:46 (GMT+7)

Một nữ sinh 15 tuổi tại Anh đã bị mtas tích sau khi hẹn gặp một người đàn ông là bạn trên facebook. Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra nhưng vẫn chưa phát hiện tung tích của nữ sinh này.

Một nữ sinh 15 tuổi tại Anh đã bị mtas tích sau khi hẹn gặp một người đàn ông là bạn trên Facebook. Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra nhưng vẫn chưa phát hiện tung tích của nữ sinh này.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, một nữ sinh 15 tuổi đến từ thị trấn Measham, hạt Leicestershire (Anh) đã mất tích sau khi hẹn gặp một người đàn ông là bạn trên facebook. Theo đó, mọi người nhìn thấy Kayleigh Haywood lần cuối vào chiều nàgay 13/10. 

Kayleigh Haywood  đã nói dối với cha mẹ rằng đi chơi với bạn thân. Tuy nhiên một số thông tin sau đó đã tiết lộ cô bé nữ sinh này đã đi gặp một người đàn ông trên facebook. 

Kayleigh Haywood đã bị mất tích sau khi hẹn gặp bạn trên facebook. Ảnh nguồn: Daily Mail

Điện thoại của Kayleigh Haywood  đã được phát hiện ở công viên ở thị trên Ibstock ở gần nơi em sống vào chiều ngày 14/11. 

Lực lượng cảnh sát đã lập tức tiến hành phong tỏa khu vực để tiến hành điều tra. Sau đó, vào sáng sớm ngày 16/11 cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông tình nghi.

Danh tính của hai người này không được tiết lộ nhưng họ đều sống tại hạt  Leicestershire trong đó một người 27 tuổi, một người 28 tuổi. 

Lực lượng cảnh sát đã tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh nguồn: Daily Mail

Gia đình nữ sinh đang hết sức lo lắng và họ sợ có điều không may đến với con gái của mình. 

Chia sẻ với Daily Mail gia đình cho biết "Chúng tôi đã không ngủ từ hôm cô bé mất tích đến giờ. Chúng tôi chỉ mong muốn cô bé trở về nhà".

Hiện cảnh sát đã tiến hành lục soát một ngôi nhà tại thị trấn Ibstock và tòa án đã cho điều tra viên thêm 36 giờ để thẩm vấn hai nghi phạm.

Minh Di (theo Daily Mail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news