Tin mới

Nữ sinh Bình Dương tự rạch nát cánh tay chỉ vì buồn chán

Thứ ba, 22/07/2014, 02:10 (GMT+7)

Hành động rạch nguyên cách tay của Q.Q khiến dư luận xôn xao. Q. cho biết cô rạch tay không vì thất tình.

Hành động rạch nguyên cách tay của Q.Q khiến dư luận xôn xao. Q. cho biết cô rạch tay không vì thất tình.

 

Ngày 21/7, tài khoản Facebook có nickname Q.Q đăng tải hình ảnh hai cánh tay chằng chịt những vết cứa lên trang cá nhân, khiến Cộng đồng mạng choáng váng. Nhiều diễn đàn, trang tin tức dành cho giới trẻ nhanh tay chia sẻ hình ảnh với nội dung ném đá, cho rằng thiếu nữ vì thất tình nên rạch tay vì buồn chuyện tình cảm.

Tấm ảnh rạch nguyên cánh tay của Q.Q khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Liên hệ với Q.Q cô thừa nhận mình chính là nhân vật trong ảnh nhưng lý do dẫn đến việc rạch tay không phải vì thất tình mà bởi thời gian đó cô gặp khá nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, học tập, cộng thêm mâu thuẫn với gia đình đã khiến cô làm điều dại dột.

"Em cảm thấy rất ân hận vì hành động của mình, chỉ muốn xoá ngay những tấm hình đó, nhưng vì máy tính hỏng đúng lúc trời mưa to nên không thể ra khỏi nhà để sửa. Nhiều diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh này về trang của họ, kèm theo đó là câu chuyện được thêu dệt không đúng sự thật, cùng những lời lẽ xúc phạm em, khiến em bị sốc" - Q.Q hoang mang.

Cô cũng giải thích thêm về lý do khiến mình có những lời khiếm nhã trên trang cá nhân: "Thật sự, em biết việc làm của mình là không tốt nhưng khi đọc những bình luận lăng mạ mình từ những người không quen biết em cảm thấy rất ức chế và trong cơn giận giữ em đã không làm chủ được lời nói. Sự việc lần này đã để lại cho em bài học rất lớn".

Q.Q hiện là nữ sinh lớp 10, sống tại Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news