Tin mới

Nữ sinh dùng chân đạp vào mặt bạn ở Yên Bái gây phẫn nộ

Thứ ba, 29/11/2016, 15:59 (GMT+7)

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh đánh bạn dã man, bắt quỳ gối xin lỗi trong khi đám đông chứng kiến không có ai can ngăn.

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh đánh bạn dã man, bắt quỳ gối xin lỗi trong khi đám đông chứng kiến không có ai can ngăn.

[mecloud] yJeC9sjUTE[/mecloud]

Theo nội dung chia sẻ, hai nữ sinh trong video là học sinh của  trường THPT Trần Nhật Duật, trên địa bàn thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Và sự việc cũng được cho là xảy ra ngay tại thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

Nữ sinh không ngừng dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, vào mặt bạn. Ảnh từ clip

Theo đoạn video, nữ sinh áo trắng liên tục tát vào mặt một nữ sinh mạc đồng phục ngã khụy xuống đất. Sau đó bắt nạn nhân quỳ gối xin lỗi, nữ sinh mặc đồng phục buộc phải làm theo yêu cầu của bạn. Một số chứng kiến có ý định can ngăn nhưng bị đe dọa, số khác thì kích động người trong cuộc.

Trao đổi với phóng viên Dân Trí, ông Ma Đình Khải, Phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Nhật Duật xác nhận sự việc trên xảy ra với học sinh trường mình.

Theo đó nữ sinh mặc áo trắng hiện đang học lớp 11 của trường còn nữ sinh bị đánh có mặc áo đồng phục là học sinh đang học tại một trường THCS trên địa bàn thị trấn Yên Bình.
Nhà trường đã yêu cầu học sinh viết tường tình và hiện đang phối hợp để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Xem thêm:Con trai hành hung bố mẹ vì quà cưới là căn hộ "quá nhỏ" gây phẫn nộ

[mecloud]Cc06AyRtoT[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ