Tin mới

Nữ sinh lớp 8 đánh nhau hội đồng vì ghen tuông ở Hà Nội

Thứ hai, 26/09/2016, 17:12 (GMT+7)

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện video nhóm nữ sinh được xác định là học sinh lớp 8 trường THCS Đặng Xá (Gia Lâm, HN). Sự việc được lãnh đạo trường xác nhận và tiến hành triệu tập nữ sinh và phụ huynh để làm rõ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện video nhóm nữ sinh được xác định là học sinh lớp 8 trường THCS Đặng Xá (Gia Lâm, HN). Sự việc được lãnh đạo trường xác nhận và tiến hành triệu tập nữ sinh và phụ huynh để làm rõ.

[mecloud] YCaQfEUfV5[/mecloud]

Một người dùng mạng xã hội Facebook mới đây đã chia sẻ đoạn video dài 35 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh Hà Nội với bình luận " Nữ sinh đánh nhau ở Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Giờ cứ có mâu thuẫn là các em gái thích giải quyết bằng nắm đấm".

Trong video có thể thấy một nhóm nữ sinh liên tục xông vào đá, túm tóc và chửi bới một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Người bị đánh chống trả quyết liệt. 

Sự việc dừng lại khi có người lớn vào can ngăn. Đoạn video được đăng tải thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và báo giới.

Nữ sinh Hà Nội đánh nhau vì ghen tuông, mâu thuẫn trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Hai nhóm nữ sinh được xác định là học sinh trường THPT Dương Xá và một học sinh lớp 8 trường THCS Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Tùng Lâm, một người có mặt chứng kiến vụ ẩu đả cho biết trên Zing.vn: "Trên đường đi học về, mình thấy mấy bạn nữ đánh nhau, rất đông người cùng vào xem và quay video, chụp ảnh.

Mình có quen cả hai nhóm này, vụ xô xát là do Đánh ghen, giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Hai cô gái cùng thích một chàng trai, một người gọi nhóm bạn đến để đánh ra oai".

Trên Zing.vn, cô Lê Thị Quyến - phó hiệu trưởng THCS Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) - xác nhận có học sinh của trường tham gia vào vụ ẩu đả trên.

Nhà trường đã tiến hành triệu tập nữ sinh và làm việc với phụ huynh liên quan đến sự việc để tìm hiểu và làm rõ.

Cô Luyến cho biết thêm, phía trường THPT Dương Xá chưa có liên hệ với phía nhà trường để giải quyết.  

Một bạn đọc bức xúc bình luận chỉ trích những bạn nam có mặt đã không can các bạn nữ. Đồng thời độc giả cũng nêu ý kiến nên tìm cách thay đổi nhất là trong giáo dục đặc biệt nên chú trọng giảng dạy Kỹ năng sống cho các em.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc về sự việc này.

Trước đó, đoạn video ghi cảnh một nữ sinh  Hưng Yên do mâu thuẫn cá nhân bị nhóm bạn xúm lại giật tóc, đánh túi bụi cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Vụ ẩu đả xảy ra ở cổng đình làng thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Tất cả đều là học sinh trường THPT Trưng Vương, thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc.

Clip nữ sinh Hưng Yên đánh bạn thu hút hơn 36.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều thầy cô tỏ ra buồn lòng, lo ngại vì thực trạng học sinh diễn ra ở nhiều nơi, ảnh hưởng đến môi trường giáo dục. 

Nhà trường hy vọng sẽ cùng gia đình tìm hiểu nguyên nhân và giáo dục hướng các em đến những chuẩn mực đạo đức cần có.

Xem thêm: Xôn xao clip vợ cùng hội chị em đánh ghen lột trần, cắt tóc người giúp việc

[mecloud] LL3ZOyK6PW[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news