Tin mới

Nữ tài xế BMW nhậu từ 2h chiều đến tối, gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ bảy, 29/08/2020, 15:22 (GMT+7)

Va chạm với ô tô ở quận 1, nữ tài xế lái xe BMW có dấu hiệu sử dụng rượu bia đã bỏ chạy sang quận 10, quận Tân Bình và đến quận 3 thì bị người dân chặn bắt.

Theo thông tin từ Dân Trí Thanh Niênkhuya 28/8, người phụ nữ điều khiển ô tô BMW mang BKS TPHCM va chạm với một ô tô trên đường Phạm Viết Chánh, quận 1.

Ngay sau đó, người phụ nữ này không dừng xe mà tiếp tục bỏ chạy khiến người dân phải truy đuổi. Trong đó, nhiều người dân đã ghi lại cảnh đoạn rượt đuổi này và đăng tải lên MXH.

Chiếc xe sau khi gây tai nạn không dừng lại mà vẫn tiếp tục bỏ chạy. Ảnh chụp từ clip

Theo nội dung các đoạn clip, nhiều người đi xe máy đuổi theo một chiếc xe BMW màu đỏ mang biển số 51G-883.03 chạy lạng lách trên đường. Những người đi xe máy đuổi theo phía sau liên tục la hét: "Chặn nó lại", "Đuổi theo nó", "Cướp, cướp", "La lên đi để người ta chặn nó lại"...


Từ đường Phạm Viết Chánh, người phụ nữ này lái ô tô bỏ chạy về đường Lý Thường Kiệt (nối quận 10 với quận Tân Bình) và khi đến ngã tư Bảy Hiền thì tiếp tục cho xe chạy về đường Cách Mạng Tháng Tám.

Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo ô tô này đến đường Lý Thường Kiệt (đoạn gần vòng xoay Lạc Long Quân) thì chặn được và yêu cầu người phụ nữ xuống xe.

Ảnh chụp từ clip

Tuy nhiên, người phụ nữ tiếp tục tăng ga bỏ chạy và cuốn theo một xe máy vào gầm, lôi đi trên đường Lý Thường Kiệt rồi di chuyển sang đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Khi đến trước trụ sở Công an phường 11 (quận 3), những người dân truy đuổi đã chặn được chiếc ô tô gây tai nạn. Lúc này, các cán bộ Công an phường 11 yêu cầu người phụ nữ xuống xe, vào trụ sở.

Lực lượng chức năng đưa nữ tài xế vào đồn. Ảnh chụp từ clip

Làm việc với cơ quan chức năng, kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế này lên tới 1,017 mg/lít khí thở. Đại diện Đội CSGT Q.1 cho biết sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý. “Chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ phương tiên của nữ tài xế. Trước đó, nữ tài xế này đã nhậu từ 2 giờ chiều, say xỉn”, một cán bộ CSGT Q.1 cho biết.

Theo lãnh đạo một đội CSGT, việc người dân truy đuổi xe ô tô gây tai nạn là rất nguy hiểm vì không biết trong tình huống như vậy, người bị truy đuổi sẽ xử lý như thế nào, có thể vì hoảng loạn và muốn trốn bằng được nên gây thêm các vụ tai nạn khác trong quá trình bỏ chạy.

Người dân truy đuổi, yêu cầu nữ tài xế dừng xe. Ảnh chụp từ clip

Theo vị này, người dân nên nhớ biển số xe gây tai nạn và hướng di chuyển của xe bỏ chạy, sau đó báo ngay cho công an, CSGT để lực lượng chức năng có các biện pháp giải quyết phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news