Tin mới

Tài xế vừa lái xe vừa tranh thủ 'chim chuột' với nhân tình khiến hành khách bức xúc

Thứ sáu, 28/08/2020, 09:09 (GMT+7)

Mới đây, một người dùng mạng đã đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh nóng của một cặp đôi. Bất chấp đang nắm trong tay sinh mạng bao nhiêu hành khách, tài xế tranh thủ quay sang thể hiện tình cảm với nhân tình.

Theo người chia sẻ hình ảnh, khi đang ngồi trên xe thì hành khách bất ngờ thấy tài xế một tay điều khiển vô lăng, tay còn lại quay sang bên cạnh ôm cổ cô gái được cho là nhân tình của mình ngồi bên cạnh.

Dù bị lên án rất nhiều song tình trạng vô tư thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng vẫn ngày càng phổ biến. Ảnh: FB

Chưa hết, nam tài xế này còn hôn hít nhau như chốn không người, bất chấp việc đang phải lái xe và có các hành khách ngồi sau.

Hành động của đôi nam nữ trong rạp chiếu phim trước đó từng gây bức xúc với nhiều người.

Bức xúc trước hành động phản cảm của cặp đôi và phẫn nộ trước hành vi coi thường tính mạng của tài xế, vị hành khách đã chụp ảnh rồi chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Tài xế chạy xe hợp đồng đang chở khách xem thường tính mạng con người, ôm ấp tình nhân khi xe đang chạy trên cao tốc".

Ngay khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về sự quan tâm cực lớn. Dân tình đồng loạt bày tỏ phẫn nộ, chỉ trích hành động kém duyên. Đặc biệt là việc coi thường tính mạng người khác khi đang lái xe vẫn tranh thủ "chim chuột".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news