Tin mới

'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê

Thứ ba, 06/04/2021, 10:59 (GMT+7)

Trong một thế giới của những quy ước, chuẩn mực xã hội, vẻ đẹp lạ lùng của búp bê Barbie đen Lolita thực sự khiến người nhìn thảng thốt.

Khi những quy ước, chuẩn mực xã hội được đặt ra, chúng ra rất khó để khác biệt. Mọi thứ đều có định kiến và những người khác biệt sẽ bị coi là cứng đầu hoặc bị bỏ rơi. Ngành công nghiệp thời trang đã đóng một vai trò quan trọng trong việc mở ra các tiêu chuẩn vẻ đẹp con người. Eo thon, mặt trái xoan, da trắng là một trong số rất nhiều nguyên tắc được giới thời trang đặt ra. Thế nhưng, vẫ có những người phá vỡ những nguyên tắc này. Trong số này phải kể đến người mẫu Lolita hay còn gọi là búp bê Barbie đen, Hannah Montana đen.

'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê - Ảnh 1

Lolita có hơn 400.000 người theo dõi trên Instagram và bất chấp cái gọi là "tiêu chuẩn sắc đẹp. Ngành công nghiệp làm sáng gia ước tính 10 tỷ USD và hàng triệu phụ nữ da đen cảm thấy áp lực khi phải làm sáng làn da của mình. Nhưng Lolita đã tạo nên sự khác biệt. Cô có một làn da đen huyền bí, một màu da bí ẩn, lôi cuốn.

Chính vẻ đẹp độc đáo của cô đang truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ nâng niu làn da của họ và không bó buộc mình vào một định nghĩa duy nhất về vẻ đẹp.

'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê - Ảnh 2

Không kém phần mạnh mẽ, Lolita thừa nhận cô từng bị cả nam và nữ bắt nạt vì màu da này. "Tôi chỉ muốn để những người theo dõi thời trung học cảu tôi, đặc biệt là những cô gái da đen của tôi xin đừng lãng phí thời gian về những cậu bé này. Họ thậm chí không đáng giá và chỉ quan tâm đến một trò chơi bóng rổ điện tử ngu ngốc và những cô nàng xấu xa", Lolita viết trên Instagram.

'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê - Ảnh 3
'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê - Ảnh 4

"Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian để lo lắng về cách trang điểm hay đầu tóc để làm hài lòng họ. Tôi bắt chước những cô gái mà họ coi là xấu, từ quần áo cho đến cách trang điểm".

"Và tất cả những điều đó khiến tôi không hài lòng với bản thân, lạc lõng với con người thật của mình. Hãy tập trung vào điểm số ở trường và việc tốt nghiệp của mình. Một nửa những cậu bé này dù sao cũng ghét bản thân mình. Vì vậy, hãy cứ xinh đẹp, thông minh và yêu bản thân mình".

'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê - Ảnh 5
'Nữ thần hắc tố' sở hữu làn da đen tuyền, càng ngắm càng mê - Ảnh 6

(Theo Scubby)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news