Tin mới

'Thiên thần' trong làng Youtube Hàn Quốc và góc khuất về đời tư: Cô đơn đến bật khóc

Thứ ba, 06/04/2021, 09:32 (GMT+7)

Dù là 'thiên thần' trong mắt hàng triệu fan hâm mộ bởi nhan sắc ngọt ngào nhưng nữ Youtuber Rika đã phải bật khóc trước máy quay vì sự cô đơn của chính mình. 

Những lời chia sẻ của cô nàng Youtuber nổi đình nổi đám rằng mình hiện tải rất cô đơn và thèm được quan h.ệ khiến dân tình dậy sóng. 

Không ít người nghĩ rằng cuộc sống của các Streamer và Youtuber luôn đáng ngưỡng mộ, được nhiều người săn đón và yêu mến. Chính vì thế việc có một mối quan hệ tình cảm hay đơn giản là tìm bạn trai sẽ chẳng còn là điều gì quá khó khăn. 

Dung mạo xinh đẹp của hot Youtuber kiêm streamer Rika. Ảnh: Facebook
Dung mạo xinh đẹp của hot Youtuber kiêm streamer Rika. Ảnh: Facebook

Dù vậy, điều này có lẽ chỉ đúng với một số người khi một nữ Youtuber cực kỳ có tiếng với nhan sắc xinh đẹp mới đây đacx khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về sự cô đơn của chính mình. 

   >>Xem thêm: Mê mẩn trước 'bản sao' của Tiktoker Lê Bống: Dung nhan thậm chí còn làm lu mờ bản chính!

Với một gương mặt cực kỳ xinh đẹp, tinh khiết và không chút tì vết, trong mắt nhiều người Youtuber Rika thực sự xứng với danh xưng 'nữ thần trong làng streamer và Youtuber' tại Hàn Quốc. 

Xinh đẹp, tài năng và nhiều tiền là điều người ta thấy ở Rika. Ảnh: Facebook
Xinh đẹp, tài năng và nhiều tiền là điều người ta thấy ở Rika. Ảnh: Facebook

Dù vậy, ít ai biết rằng cô nàng lại chất chứa tâm trạng khá u uất khi lên sóng như vậy.

Thậm chí với một chai Soju, cô nàng chẳng ngần ngại tương tác với những người hâm mộ và không ngần ngại trải hết lòng mình. Khi được một fan trêu chọc về sự cô đơn, cô nàng không khỏi buổn rầu, khóc lóc. 

Tưởng chừng điều này là vô lý nhưng có lẽ không ít ai biết rằng 'thiên thần' của làng streamer Hàn Quốc đã 32 tuổi và dường như mọi người đều bị đánh lừa bởi nhan sắc trẻ trung, đôi  mắt ngây thơ của cô khi lên sóng. 

'Thiên thần' trong làng Youtube Hàn Quốc và góc khuất về đời tư: Cô đơn đến bật khóc - Ảnh 1
Nhưng ít ai biết rằng cô sống trong cảnh cô đơn, không có người yêu và có sự chia sẻ. Ảnh chụp từ clip
Nhưng ít ai biết rằng cô sống trong cảnh cô đơn, không có người yêu và có sự chia sẻ. Ảnh chụp từ clip

Việc nữ streamer Rika bật khóc khi livestream với người hâm mộ cho thấy cô cực kỳ cô đơn và khát khao mong muốn tìm cho mình một bạn trai ở thời điểm hiện tại.

'Tôi đang cô đơn lắm, ước gì có thể tìm được một người bạn trai ngay bây giờ. Dù chỉ là yêu đơn phương cũng được, cảm giác ấy chắc hẳn vẫn tốt hơn', Rika không giấu nổi sự buồn bã của mình. 

Ít ai biết rằng Rika đã 32 tuổi. Ảnh: Chụp từ clip
Ít ai biết rằng Rika đã 32 tuổi. Ảnh: Chụp từ clip

Trước đó, cô cũng từng chia sẻ mình bị một kẻ biến t.hái rình rập quanh nhà vào đêm muộn khiến cô không khỏi lo lắng mỗi khi ra đường. 

Đây không chỉ là thực trạng chung của một bộ phận giới trẻ hiện nay, nó còn cho thấy cuộc sống sô bồ, vì mải mê kiếm tiền mà đôi khi ngoảnh lại thanh xuân đã đi qua rất nhanh, có nhiều điều phải đánh đổi bằng cái giá khá đắt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news