Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên

Thứ hai, 27/03/2023, 15:54 (GMT+7)

Phan Quế Chi - "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê" gây chú ý khi xuất hiện ở giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam trên SVĐ Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Trận chung kết trong mơ giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam giữa Trường ĐH Thủy lợi và ĐH Huế đã diễn ra hấp dẫn nghẹt thở tới giây cuối cùng. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của Phan Quế Chi, cô gái được mệnh danh "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê" trên khán đài SVĐ trường ĐH Tôn Đức Thắng cũng thu hút sự chú ý.

Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 1

Theo Thanh Niên, Quế Chi bày tỏ cảm xúc khi lần đầu tiên ra sân xem đá bóng: "Khi vào sân, tôi ấn tượng với màu áo cam của ĐH Huế, tôi đã cổ vũ cho đội bóng từ miền Trung và sau đó đội đã vô địch. Đây là lần đầu tiên tôi ra sân vận động xem trực tiếp một trận bóng đá. Đặc biệt hơn, theo lời mời của một người bạn, tôi được theo dõi từ đầu đến cuối trận chung kết giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam. Cảm xúc phải nói là bùng nổ, rất xúc động khi được hòa cùng không khí rộn rã từ hơn 7.000 người trên sân vận động một trường đại học".

Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 2
 
Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 3
 
Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 4
 

Phan Quế Chi sinh năm 1997, từng là tiếp viên hãng hàng không Bamboo Airways. Cô nàng sở hữu 102.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân và được mệnh danh là "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê". Sở dĩ có danh xưng trên, bởi tuy là một tiếp viên hàng không nhưng sức hút của Quế Chi chẳng kém cạnh những người nổi tiếng hoạt động giải trí. Người đẹp 26 tuổi này thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp, khả ái, ngoại hình quyến rũ.

Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 5
 
Quế Chi thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp, khả ái, ngoại hình quyến rũ
Quế Chi thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp, khả ái, ngoại hình quyến rũ
Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 6
 
Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 7
 

Quế Chi được yêu mến bởi sự xinh đẹp, tài năng. Không những xinh đẹp, cô nàng này còn thường xuyên tham gia những chương trình thiện nguyện. Trước đó, cô cũng tham gia chương trình thiện nguyện trong đợt dịch Covid-19 tại TP.HCM năm 2021. Cho đến nay nữ tiếp viên hàng không này vẫn tổ chức những chuyến thăm và tặng quà người khó khăn...

Quế Chi thường xuyên tham gia những chương trình thiện nguyện
Quế Chi thường xuyên tham gia những chương trình thiện nguyện
Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 8
 
Nữ tiếp viên hàng không 'vạn người mê' rạng rỡ trên khán đài chung kết bóng đá sinh viên - Ảnh 9
 

Kể thêm về cuộc sống hiện tại, 'nữ tiếp viên hàng không vạn người mê' cho biết từng được nghe những ý kiến cho rằng "tiếp viên hàng không cũng chỉ là công việc bình thường như phục vụ thôi đâu có gì khác biệt đâu". "Nhưng đâu ai biết để chính thức được tung bay trên bầu trời, mình và đồng nghiệp đã trải qua nhiều tháng đào tạo nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chung của quốc tế, về an toàn, an ninh, phòng cháy chữa cháy, sơ cứu… rất nhiều kiến thức bắt buộc khi bước chân vào nghề này. Thông thường, trong mắt hành khách, tiếp viên chỉ đảm nhận vai trò phục vụ. Và chúng mình cũng không mong có cơ hội để thực hành những cái chúng mình đã được học đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl