Tin mới

Nữ tiếp viên trưởng 9x gia thế hoàng tộc hiếm hoi khoe dáng bên bể bơi khiến ai nấy khó rời mắt

Thứ năm, 15/06/2023, 09:52 (GMT+7)

Nữ tiếp viên trưởng Tôn Nữ Nam Phương khoe dáng đẹp chuẩn không cần chỉnh bên bể bơi với đồ tắm khiến ai nấy khó có thể rời mắt.

Mới đây, nữ tiếp viên trưởng Tôn Nữ Nam Phương khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe khoảnh khắc thả dáng bên bể bơi với đồ tắm. Cô nàng sinh năm 1990 khoe trọn sắc vóc cuốn hút, chuẩn không cần chỉnh. Trong những hình ảnh diện áo tắm trước đó của Nam Phương, cô cũng thường yêu thích những bộ áo tắm một mảnh kín đáo. 

Sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của Tôn Nữ Nam Phương. Ảnh FBNV
Sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của Tôn Nữ Nam Phương. Ảnh FBNV

Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines Tôn Nữ Nam Phương không phải là cái tên xa lạ với Cộng đồng mạng, cô gái xinh đẹp này sở hữu lượng fan khủng, mỗi lần đăng ảnh đều thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc. 

Nữ tiếp viên trưởng 9x luôn chọn những bộ đồ tắm kín đáo, Ảnh internet
Nữ tiếp viên trưởng 9x luôn chọn những bộ đồ tắm kín đáo, Ảnh internet

Nam Phương từng chia sẻ với báo chí rằng cô làm việc 10 năm trong hãng hàng không, trong đó 8 năm với vai trò tiếp viên và 2 năm làm tiếp viên trưởng. Nam Phương thừa nhận trong khi làm việc cô nghiêm túc và chỉn chu bao nhiêu thì đời thường cô trẻ trung và năng động bấy nhiêu. Với vóc dáng hoàn hảo, Nam Phương tự tin cân trọn mọi set đồ.

Tuổi trẻ tài cao, sau 8 năm vào nghề, Tôn Nữ Nam Phương đã trở thành tiếp viên trưởng. Ảnh internet
Tuổi trẻ tài cao, sau 8 năm vào nghề, Tôn Nữ Nam Phương đã trở thành tiếp viên trưởng. Ảnh internet

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, Tôn Nữ Nam Phương từng đạt được danh hiệu Á khôi Sinh viên Thanh lịch khối Đại Học Đà Nẵng năm 2018 - cuộc thi mà hoa hậu Thanh Thủy cũng tham gia. Dù có ưu thế về ngoại hình và nhan sắc nhưng Nam Phương không chọn cách nổi tiếng trong showbiz đầy thị phi mà cô lựa chọn ngành hàng không để gắn bó.

Nữ tiếp viên trưởng 9x gia thế hoàng tộc hiếm hoi khoe dáng bên bể bơi khiến ai nấy khó rời mắt - Ảnh 1
 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Tôn Nữ Nam Phương cũng gây ấn tượng với gia thế hoàng tộc. Từ cái tên thôi đã phần nào thể hiện được gia thế của cô nàng. Họ "Tôn Nữ" vốn là một danh hiệu dành cho nữ giới trong dòng tộc Nguyễn Phúc, có liên quan đến các vị hoàng đế triều Nguyễn. Dù sau này Tôn Nữ đã thành tên một dòng họ, nhưng cái tên vẫn như "bảo chứng" cho sức hút của những cô gái mang dòng dõi vua chúa nhà Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news