Tin mới

Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby'

Thứ năm, 23/03/2023, 11:23 (GMT+7)

Màn đáp trả đầy sâu cay của nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines khi bị 'gạ' làm sugar baby khiến nhiều người thích thú.

Người đẹp trong ngành hàng không không phải là ít nhưng nổi bật trên mạng xã hội phải nhắc đến người đẹp Tôn Nữ Nam Phương. Không chỉ cái tên đặc biệt mà đến sắc vóc của nữ tiếp viên hàng không sinh năm 1990 cũng gây ấn tượng với nhiều người.

Tiếp viên trưởng 9x Tôn Nữ Nam Phương.
Tiếp viên trưởng 9x Tôn Nữ Nam Phương.

Từng đạt được danh hiệu Á khôi Sinh viên Thanh lịch khối Đại Học Đà Nẵng năm 2018 - cuộc thi mà hoa hậu Thanh Thủy cũng tham gia - nhưng Nam Phương lại không tiếp tục chọn cách tham gia cuộc thi sắc đẹp. Sở hữu sắc vóc hơn người, Tôn Nữ Nam Phương đã chọn ngành hàng không để gắn bó.

Sau gần 10 năm làm trong nghề, Tôn Nữ Nam Phương hiện đang là tiếp viên trưởng của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Từ nhiều năm trước, Tôn Nữ Nam Phương đã nổi tiếng trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp, công việc được chu du khắp nơi được nhiều người mơ ước.

Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 1
 

Khi cởi bỏ bộ đồng phục bay, Nam Phương không hề đóng khung mình trong một phong cách nhất định mà cô thay đổi đa sắc từ nữ tính dịu dàng đến cá tính đầy nặng động. Ở tuổi 33, Nam Phương vẫn giữ được phong thái, vóc dáng của một cô tiếp viên hàng không tuổi đôi mươi.

Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 2
 
Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 3
 
Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 4
 
Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 5
 

Bên cạnh những khoảnh khắc ở nhà thành thạo nữ công gia chánh thì Nam Phương cũng tự cho mình những chuyến du lịch khi có thời gian rảnh. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Nam Phương còn chứng minh sự tài giỏi của mình khi đổi màu áo từ tiếp viên hàng không lên thành tiếp viên trưởng của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 6
 

Chính bởi nhan sắc xinh đẹp mà Tôn Nữ Nam Phương cũng từng gặp phải tình cảnh trớ trêu khi bị một người lạ mặt nhắn tin mời mọc làm "sugar baby": "Hi bé, em cần daddy lo cho em không nè?". Lập tức, người đẹp chụp lại màn hình và đăng lên mạng xã hội kèm lời tuyên bố: "Mặt tui vắt ra hột mà kêu đi làm baby. Nghĩ sao vậy?".

Màn đáp trả thẳng của Tôn Nữ Nam Phương khi nhận tin nhắn kém duyên từ người lạ mặt. Ảnh chụp màn hình
Màn đáp trả thẳng của Tôn Nữ Nam Phương khi nhận tin nhắn kém duyên từ người lạ mặt. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói là người này còn kiên trì khi nhắn tin từ đầu năm 2020 không được cô trả lời nhưng đến thời điểm đó vẫn không ngại nhắn tiếp. Sau đó, Nam Phương cũng thẳng thắn đáp trả: "Dạ không, em làm mommy chứ baby gì tầm này nữa chị".

Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines tỏ thái độ gắt khi bị người lạ 'gạ' làm 'sugar baby' - Ảnh 7
 

Màn trả lời đầy tinh tế, lịch sự đúng chuẩn con người làm trong ngành hàng không khiến dân mạng thích thú và hết lời khen ngợi trước sự ứng xử khéo léo của Nam Phương.

Ảnh internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news