Tin mới

Động thái mới nhất của NS Chí Trung giữa lúc 4 tiếp viên hàng không được trả tự do

Thứ tư, 22/03/2023, 20:42 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Theo thông tin từ VietNamNet NLĐ, chiều 22/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định trả tự do cho 4 tiếp viên hàng không Vietnam Airlines. Hiện phía Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án “vận chuyển trái phép chất ma tuý” để điều tra làm rõ bản chất vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định.

4 tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines bị bắt hôm 16/3 khi mang hành lý có chứa ma tuý, thuốc lắc từ Pháp về Việt Nam (Ảnh: VOV)
4 tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines bị bắt hôm 16/3 khi mang hành lý có chứa ma tuý, thuốc lắc từ Pháp về Việt Nam (Ảnh: VOV)

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 21/3, các cơ quan chức năng đã họp, đánh giá toàn diện tài liệu, chứng cứ thu thập được và đối chiếu các quy định của pháp luật, bước đầu xác định: Khi 4 tiếp viên hàng không nêu trên đang lưu trú tại Pháp thì có 1 đối tượng người Việt Nam nhờ chuyển hàng tiêu dùng là 327 tuýp kem đánh răng, 17 chai nước súc miệng về Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất, để gửi cho người nhà.

"Các tiếp viên không biết bên trong 327 tuýp kem đánh răng nhận vận chuyển, có 157 tuýp bị đối tượng trà trộn, cất giấu ma tuý, do vậy chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự những người này", người phát ngôn Bộ Công an xác nhận với báo VietNamNet.

Bài đăng mới của NS Chí Trung khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng mới của NS Chí Trung khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi thông tin trên được đăng tải, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã có 1 bài đăng gây chú ý. "Khi sở hữu một trái tim luôn bao dung và có đôi chút kinh nghiệm sống, bạn sẽ nhìn cuộc đời theo chiều hướng tích cực. Rồi cuộc sống sẽ đền đáp cho bạn những điều tốt đẹp nhất!", Chí Trung viết.

Bên cạnh đó, Táo Giao thông trong Táo quân còn nhắn nhủ thêm: "Với vài bạn trẻ, hình như chúng ta nợ nhau một lời xin lỗi!".

Bài đăng trên của nghệ sĩ Chí Trung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, anh đang ngầm ẩn ý đến vụ từng bị "mắng oan" khi có bài đăng bày tỏ sự tiếc thương đối với 4 nữ tiếp viên hàng không khi bị bắt.

Động thái mới nhất của NS Chí Trung giữa lúc 4 tiếp viên hàng không được trả tự do - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của NS Chí Trung (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của NS Chí Trung (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chuyện về 4 TVHK. Đúng sai ta sẽ chờ kết luận của cơ quan điều tra. Lúc này đây hãy khoan kết án nhau được không, còn nhiều thời gian để xem ai phải xin lỗi ai mà…", nam nghệ sĩ từng có bài đăng trước khi đối diện những ý kiến trái chiều.

Chí Trung (sinh năm 1962) và được biết đến với nhiều vai trò như nghệ sĩ hài kịch, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn sân khấu. Nam nghệ sĩ từng đóng vai Táo Giao Thông trong nhiều năm liền của chương trình Gặp Nhau Cuối Năm. Chí Trung từng được bổ nhiệm Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Trung Táo quân