Tin mới

Vẻ đẹp của nữ tội phạm ra tòa với 114 tội danh quyến rũ nhất thế giới

Thứ ba, 23/09/2014, 22:06 (GMT+7)

Được mệnh danh là “nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới” sau khi nữ đạo chích được một tờ tạp chí đăng ảnh trong bộ bikini gợi cảm.

Được mệnh danh là “nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới” sau khi nữ đạo chích được một tờ tạp chí đăng ảnh trong bộ bikini gợi cảm.

Stephanie Beaudoin, người Canada bị cấu thành tội phạm do cấu kết với ba đồng phạm tuổi vị thành niên (từ 13 tới 17 tuổi), thực hiện các vụ trộm cắp trong khu vực Athabaska và Maple. Nhóm đạo chích do Beaudoin cầm đầu đột nhập vào các gia đình bằng cửa sau hoặc cửa sổ tầng hầm.

 Hình ảnh của Stephanie Beaudoin do tạp chí Montreal đăng tải đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Không chỉ thực hiện các vụ trộm cắp, tuần trước, cảnh sát Canada cho hay, cô gái này còn bị cáo buộc với 114 tội danh khác nhau, bao gồm cả đột nhập trái phép và sử dụng vũ khí bất hợp pháp…

Beaudoin sẽ phải hầu tòa vào ngày 17/11 tới đây với bản cáo trạng gồm số tội danh kỷ lục: 114 tội danh. Luật sư của cô nàng, ông Denis Lavigne cho hay: “Quả là một kỷ lục ấn tượng. Tôi đã nhận một tập cáo trạng với độ dày tối thiểu là 30cm”.

Stephanie Beaudoin cùng luật sư của mình


Tuy nhiên, mặc dù phải hầu tòa với số tội danh kỷ lục, Beaudoin vẫn nổi như cồn trên các trang mạng xã hội như Instagram và Twitter. Thậm chí những “fan cuồng” của cô nàng còn lập hẳn một trang fanpage trên Facebook dành cho Beaudoin để cập nhật “Những thông tin mới nhất về người nổi tiếng” (họ gọi Beaudoin là người nổi tiếng”).

Bức ảnh nữ đạo chích Beaudoin trong bộ bikini gợi cảm, do tạp chí Montreal đăng tải đầu tiên, khiến cô trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng và còn được mệnh danh là “nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới”. 

Một hình ảnh của cô nàng trong fanpage trên facebook

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news