Tin mới

HLV Gong Oh-kyun đặt mục tiêu lớn ở ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội

Thứ hai, 13/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Sáng 13/11, HLV Gong Oh-kyun chính thức ký hợp đồng và ra mắt CLB Công an Hà Nội.

Sáng ngày 13/11, HLV Gong Oh-kyun chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội thay cho HLV Trần Tiến Đại. Vị chiến lược ra người Hàn Quốc sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở Cup QG 2023/24 gặp CLB HAGL vào 25/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Chia sẻ ở buổi lễ ra mắt, cựu HLV U23 Việt Nam chia sẻ: "Tôi xin gửi lời cảm ơn vì lời mời hợp tác của CLB Công an Hà Nội. Tôi hi vọng sẽ dẫn dắt các cầu thủ phát triển và giúp đội bóng đạt nhiều thành quả hơn nữa. Tôi muốn xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho CLB Công an Hà Nội, biến CLB Công an Hà Nội trở thành đội bóng hàng đầu Việt Nam và châu lục.

HLV Gong Oh-kyun chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội
HLV Gong Oh-kyun chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội

Trước đây tôi từng dẫn dắt đội U23 Việt Nam và giờ là CLB Công an Hà Nội. Tôi cảm ơn vì mọi người đã biết đến tôi. Sau này tôi sẽ cố gắng giúp CLB phát triển hơn nữa. Mục tiêu trước mắt của tôi là giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch ở V-League 2023-24, xa hơn là giúp đội bóng này vươn ra đấu trường châu lục, từng bước giúp họ ngày càng tốt hơn trong tương lai".

Trước đó, vào tối ngày 12/11, CLB Công an Hà Nội đã đăng bài viết ra mắt tân HLV trưởng người Hàn Quốc, Gong Oh-kyun trên trang mạng xã hội của CLB. Trên trang chủ của mình, nhà ĐKVĐ V-League 2023 viết: "Chào mừng tân HLV trưởng Gong Oh Kyun. Chúc cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sớm hòa nhập được với môi trường V.League và gặt hái được những thành công cùng đội bóng Thủ đô"

CLB Công an Hà Nội đã đăng bài viết ra mắt tân HLV trưởng người Hàn Quốc
CLB Công an Hà Nội đã đăng bài viết ra mắt tân HLV trưởng người Hàn Quốc

HLV Gong Oh-kyun không còn xa lạ gì với bóng đá Việt Nam, ông từng giữ chức thuyền trưởng U23 Việt Nam tiến vào Tứ kết U23 châu Á 2022. Vị chiến lược gia sinh năm 1974 gây ấn tượng với NHM nhờ lối chơi phóng thoáng, đẹp mắt.

CLB Công an Hà Nội không tiết lộ chi tiết hợp đồng. Đội bóng này khẳng định đôi bên có cùng định hướng, quyết tâm mang lại những thành công lớn hơn. HLV Gong Oh-kyun được cho là nhận mức lương 20.000 USD/tháng ở CLB Công an Hà Nội kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Việc lựa chọn CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam cũng được cho là quyết định phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu của nhà cầm quân người Hàn.

Ảnh:  CLB Công an Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news