Tin mới

Nức nở khen Hồ Ngọc Hà, fan đành muối mặt khi hình ảnh 'sập xệ' của thần tượng bị rò rỉ

Thứ sáu, 05/03/2021, 10:39 (GMT+7)

Chỉ mới cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà được truyền thông cũng như người hâm mộ nức nở khen ngợi với vòng 2 săn chắc hậu sinh con nhưng ngay sau đó, việc chọn sai trang phục của nữ hoàng giải trí khiến cô lâm vào thế khó.

Luôn được mệnh danh là 'mặc gì cũng đẹp' nhờ sở hữu vóc dáng đạt chuẩn cùng đôi chân dài miên man, Hồ Ngọc Hà từng thách thức không ít các loại trang phục. 

Và lần nào đi dự sự kiện hay thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà cũng đều thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn cũng như ống kính của truyền thông. 

Hồ Ngọc Hà với thân hình đạt chuẩn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà với thân hình đạt chuẩn. Ảnh: Internet

Cái tên Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng 'chễm chệ' trên đầu bảng danh sách khi sở hữu nhan sắc lộng lẫy và nổi bật nhất. 

Tuy nhiên, cũng có thời điểm mà Hồ Ngọc Hà gặp khó khi lựa chọn trang phục không phù hợp khiến sắc vóc của cô không hoàn hảo như những lần trước đó. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Deepfake là gì mà khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải lao đao khốn đốn?

Theo đó, trong một sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà diện đầm cách điệu đuôi cá màu đỏ. Về kiểu dáng thì không có gì chê trách nhưng chính chát liệu lụa bóng cùng họa tiết hoa to đã vô tình khiến cho khuyết điểm vong eo sau khi sinh của Hồ Ngọc Hà trở nên rõ nét. 

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng thời trang. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng thời trang. Ảnh: Internet

Thậm chí, chính vì màu đỏ nổi bần bật nên khiến nữ hoàng giải trí khó có thể che được phần bụng hơi to của mình. 

Trong khi trước đó, sau khi tung bộ ảnh đầy tình tứ cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đãn khiến dân tình phải trầm trồ với vòng eo vô cùng săn chắc, không có bất kỳ chút dấu vết nào của một bà mẹ 3 con cả.

Hóa ra sức mạnh của kiểu dáng trang phục thực sự khiến người ta có thể thay đổi vóc dáng một cách triệt để như vậy. 

Hồ Ngọc Hà với phong cách thời trang trái ngược khiến vóc dáng có nhiều thay đổi. Ảnh: Trí thức trẻ
Hồ Ngọc Hà với phong cách thời trang trái ngược khiến vóc dáng có nhiều thay đổi. Ảnh: Trí thức trẻ

Loạt hình ảnh khoe thân hình đạt chuẩn với vòng eo thon gọn không chút mờ thừa nào trên Instagram thực sự đã giảm nhiệt đi ít nhiều sau bức ảnh mà Hà Hồ không muốn nhìn lại tại sự kiện mới đây.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang khi đi lên với vai trò người mẫu, Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là nghệ sĩ thành công ở nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc hay điện ảnh. Mặc dù đời tư của cô khá nhiều ồn ào nhưng không thể không phủ nhận tài năng của cô cũng như sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật. 

Cái tên 'nữ hoàng giải trí' không phải là cái danh nghiễm nhiên mà là cả một hành trình lao động nghệ thuật của cô được đông đảo công chúng ghi nhận. 

Thân hình Hồ Ngọc Hà gây chú ý trên thảm đỏ với vòng eo to bất thường hậu sinh con. Ảnh: Trí thức trẻ
Thân hình Hồ Ngọc Hà gây chú ý trên thảm đỏ với vòng eo to bất thường hậu sinh con. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau ồn ào tan vỡ với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý và hiện tại đang có một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc bên 'người tình'. Sau khi hạ sinh cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư đến truyền thông. 

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về đời tư cũng như chia sẻ những hình ảnh của hai ái nữ và quý tử nhà mình lên MXH Instagram, thậm chí còn lập tài khoản cá nhân cho hai 'cục cưng' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news