Tin mới

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng

Thứ ba, 20/12/2022, 18:04 (GMT+7)

Nhìn qua cơ ngơi của Mbappe tại thủ đô Paris, nhiều người chỉ biết trầm trồ, ao ước.

Ngày 20/12/2022, Kylian Mbappe đón sinh nhật tuổi 24. Siêu sao bóng đá người Pháp có 78,61 triệu người theo dõi trên Instagram và hiện là một trong những cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới.

Vào tháng 11, Mbappe được Forbes vinh danh là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới. Ước tính thu nhập trước thuế của anh là 128 triệu USD cho mùa giải 2022-2023.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 1

4 năm trước, ở tuổi 19, Mbappe đã giúp Pháp giành chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1998. Sau khi trở nên nổi tiếng tại đấu trường quốc tế, ngoài thu nhập trên sân cỏ, anh còn có thể kiếm được khoảng 18 triệu USD mỗi năm từ việc làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng như Nike, Dior, Hublot.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 2

Năm 1998, Mbappe chào đời trong một gia đình có truyền thống làm vận động viên ở Pháp. Đó cũng chính là năm mà đội tuyển Pháp vô địch World Cup. Bố anh là một HLV bóng đá đến từ Cameroon, mẹ anh là một người Algeria gốc Phi và từng là VĐV bóng ném.

Khi còn nhỏ, gia đình anh sống tại khu phố Bondy, được gọi là "khu ổ chuột dành cho người nhập cư" ở Pháp. Nơi đây từng xảy ra các vụ bạo loạn và vụ khủng khiếp nhất là vào năm 2005 khiến nhiều ô tô, tòa nhà công cộng bị đốt cháy.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 3

Ngay cả khi đối mặt với một môi trường đầy sóng gió, bố mẹ Mbappe vẫn cố gắng hết sức để tạo điều kiện cho con cái học tập. Mbappe chơi bóng ở sân tập nhỏ gần nhà từ bé, cho đến khi anh tham gia CLB bóng đá AS Bondy của bố mình để học chơi bóng năm 6 tuổi.

Với tài năng của bản thân cộng với sự hướng dẫn của bố, Mbappe đã học cách sút bóng bình tĩnh, rê bóng nhanh và giúp AS Bondy giành được những danh hiệu ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài các bài học về bóng đá thời thơ ấu, anh còn học trong một trường âm nhạc từ 6-11 tuổi, học đọc nhạc, thổi sáo và ca hát. Đây đều là những sở thích của Mbappe sau bóng đá.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 4

Không ai ngờ rằng một hậu duệ của người nhập cư bình thường lại trở thành siêu sao bóng đá trong tương lai và có bức chân dung khổng lồ dựng lên tại tòa nhà chung cư nơi Mbappe sinh sống. Anh giống như siêu sao săn đuổi cấp độ cao nhất trong truyền thuyết, tự biến mình thành ngôi sao để tỏa sáng cùng các thần tượng tiền bối.

Mbappé hâm mộ Ronaldo từ khi còn nhỏ và có một bức tường dán đầy áp phích của thần tượng ở nhà. Không ngờ khi lớn lên, cậu bé đã trở thành một siêu sao sáng chói trong làng bóng đá như Ronaldo.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 5
Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 6

Khi địa vị của anh ấy trong thế giới bóng đá tăng vọt, điều kiện sống của anh cũng nhảy vọt. Năm 2017, Mbappe chuyển đến thủ đô và sống trong một căn hộ áp mái duplex ở Neuilly-sur-Seine, khu giàu có của Paris, diện tích khoảng 600 mét vuông, giá khoảng 3,5 triệu euro.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 7
Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 8

Trong phòng khách, có những đường gờ trần được chạm khắc tinh xảo, đèn chùm Pha lê, khung gương cũng chạm trổ sang trọng, trang nhã.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 9

Phòng ngủ có cửa kính mở ra sân hiên với chỗ ngồi ngoài trời và tầm nhìn ra Tháp Eiffel.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 10

Phòng giải trí gần sân thượng rộng có ghế đơn bọc da màu đỏ và ghế dài màu cam tạo không gian trẻ trung, sôi động.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 11

Sân thượng rộng có nhiều bộ ghế sofa để bạn có thể tụ tập bạn bè vào ban đêm và ngắm cảnh đêm lãng mạn.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 12

Ngoài ra còn có bộ bàn ghế ăn dài trên sân thượng, khi thời tiết đẹp, bạn có thể dùng bữa trưa dưới ánh nắng hoặc bữa tối dưới ánh sao.

Ở tuổi 24, Mbappe trở thành cầu thủ hút tiền nhiều nhất thế giới, sở hữu gia tài khủng - Ảnh 13

Có một bể sục ở tầng trên cùng. Bạn có thể ngắm tháp Eiffel và Champ de Mars trong khi ngâm mình trong bồn tắm. Thật là tuyệt!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news