Tin mới

Video: Thủ môn Argentina 'quay xe', chế nhạo Mbappe sau chức vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022, 09:20 (GMT+7)

Thủ môn Martinez của Argentina đã có màn ăn mừng cà khịa Mbappe sau trận thắng Pháp tối ngày 18/12.

Thủ môn Emiliano Martinez đã tỏa sáng trong loạt luân lưu 11m, qua đó giúp Argentina vô địch World Cup 2022. Sau khi trận đấu khép lại, Emiliano đã đến an ủi Mbappe rất tình cảm và cả hai bắt tay nhau trước khi đường ai nấy đi.

Nhưng đó chỉ là 'hình ảnh ngoại giao' trên sân cỏ vì chỉ ít phút sau, thủ môn Argentina đã có màn ăn mừng mang tính chế giễu trong phòng thay đồ cùng các đồng đội.

Video: Thủ môn Argentina 'quay xe', chế nhạo Mbappe sau chức vô địch World Cup 2022 - Ảnh 1

Theo Goal mô tả các cầu thủ Argentina bắt đầu mở hội ăn mừng ở phòng thay đồ. Họ đồng thanh hô vang khẩu hiệu:"Một phút mặc niệm cho Mbappe". Sau đó, thủ môn Martinez hét lên:"Chiến thắng này là dành cho Mbappe, người đã thất bại"

Thủ môn Emiliano cũng đã có lời đáp trả Mbappe trước khi trận đấu diễn ra. Anh khẳng định siêu sao người Pháp không hiểu biết về bóng đá khi Mbappe cho rằng "bóng đá Nam Mỹ không tiến bộ như châu Âu".

Video: Thủ môn Argentina 'quay xe', chế nhạo Mbappe sau chức vô địch World Cup 2022 - Ảnh 2

Không chỉ có vậy, khi Martinez được vinh danh là thủ môn hay nhất World Cup 2022. Sau khi nhận giải thưởng, thủ môn sinh năm 1993 có hành động ăn mừng đầy phấn khích và nhận về nhiều chỉ trích.

Màn ăn mừng của thủ môn Martinez nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet
Màn ăn mừng của thủ môn Martinez nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet

Đây là lần thứ ba trong lịch sử Argentina vô địch World Cup, sau hai lần vào năm 1978 và 1986. Tuy nhiên, châu Âu vẫn là khu vực có nhiều chức vô địch hơn với 12 lần lên ngôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022