Tin mới

Vượng Râu lao vào làm việc như con thiêu thân không biết ngày đêm chỉ để kiếm tiền trả nợ

Thứ năm, 12/11/2020, 14:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Vượng Râu lao vào làm việc như một con thiêu thân thậm chí là làm xuyên ngày đêm để kiếm đủ tiền trả nợ.

Vượng Râu, nghệ sĩ nổi đình nổi đám trong làng hải miền Bắc. Nếu trong Nam có Danh hài Hoài Linh với nhà thờ Tổ hoành tráng thì ngoài Bắc có Vượng Râu xây nhà thờ Tổ cũng không kém phần xa hoa.

Không chỉ vậy, mới đây, nghệ sĩ Vượng Râu còn xây dựng nhà thờ họ với chi phi siêu khủng. Để có được số tiền làm nhà thờ họ, nghệ sĩ Vượng Râu tiết lộ là anh đã phải đi vay mượn. Sau đó, nam nghệ sĩ sẽ đi diễn kiếm tiền trả dần.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Vượng Râu thú nhận để có tiền xây nhà thờ họ, anh đã phải đi vay, sau đó đi diễn kiếm tiền trả nợ sau. Ảnh internet

Vượng Râu cho biết, bản thân anh không coi trọng tiền bạc, có bao nhiêu anh sẽ đầu tư cho sửa sang nhà thờ Tổ và nhà thờ họ. Nam diễn viên cho biết, để có tiền trả nợ, anh đã phải đi diễn như một con thiêu thân. Thậm chí có thời điểm diễn xuyên ngày đêm, từ ngày này qua ngày khác không biết mệt mỏi vì đam mê với nghề cũng như có động lực kiếm tiền.

Vượng Râu được biết đến là một diễn viên hài, một đạo diễn tài năng trong showbiz Việt. Không chỉ vậy, Vượng Râu còn có tài sáng tác thơ văn. Nam nghệ sĩ đã sáng tác hơn 1000 bài thơ, là tác giả của nhiều vở kịch xuất sắc.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Vừa qua, nghệ sĩ Vượng Râu gây tranh cãi khi hiến kế cho Thủy Tiên trong cách sử dụng tiền Từ thiện một cách hợp lý. Là nam nghệ sĩ thường xuyên theo dõi các hoạt động trên mạng xã hội, Vượng Râu thường bày tỏ quan điểm cá nhân về những sự việc đang được dư luận quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news