Tin mới

Bị tung clip trên siêu xe với chân dài nghi Midu, Phan Thành liền có màn phủ đầu chặn mọi 'thuyết âm mưu'

Thứ năm, 12/11/2020, 11:29 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành có động thái bất ngờ ngay sau khi bị tung đoạn clip trên siêu xe với chân dài nghi là Midu.

Vừa qua, mạng xã hội rần rần với đoạn clip bắt gặp thiếu gia Phan Thành chở một chân dài trên siêu xe. Ngay sau đó, cư dân mạng đã chỉ ra điểm giống nhau giữa người con gái đó với Midu. Ngay lập tức, công chúng đặt ra nghi vấn bộ đôi gương vỡ lại lành.

Phan Thành khóa bình luận giữa nghi vấn gương vỡ lại lành với Midu. Ảnh internet

Trước sự tò mò của dư luận, Phan Thành ngay lập tức có động thái cực bất ngờ. Theo đó, vị thiếu gia Sài Thành bất ngờ khóa bình luận, thậm chí là bỏ luôn ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Động thái "phủ đầu" của Phan Thành khiến nhiều người cho rằng, vị đại gia này không muốn nhiều người tò mò, để lại những bình luận liên quan đến tình cũ Midu.

Chân dài trong xe bị nghi là Midu. Ảnh internet

Trước đây, Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí Việt. Chàng là một thiếu gia giàu có, nàng là một Hot girl đình đám. Cả hai đã đính hôn và chỉ chờ ngày lành tháng đẹp để tổ chức đám cưới.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Thế nhưng, chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Bỗng một ngày một hot girl Cà Mau tên Thúy Vi xuất hiện tung loạt tin nhắn cho rằng Phan Thành tán tỉnh mình. Và thế là, chuyện này đã khiến Midu nổi giận và hủy hôn.

Phan Thành và Midu từng đính hôn với nhau trước khi đường ai nấy đi. Ảnh internet

Đường ai nấy đi, Phan Thành tiếp tục hẹn hò với nhiều chân dài nóng bỏng khác trong đó Midu vẫn chọn cuôc sống độc thân.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Sau khi chia tay, cả hai không còn gặp lại và ít khi nhắc về nhau. Nếu quả thật người trong clip chính là Midu thì khả năng cặp đôi gương vỡ lại lành là có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news