Tin mới

Ồn ào với nghi án Ngọc Trinh bị ngáo đá

Thứ ba, 26/08/2014, 14:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong bộ ảnh mới nhất “khoe thân trần cùng với thiên nhiên” của Ngọc Trinh, với hình ảnh miệng phì phèo khói thuốc đã làm nổi sóng tin đồn cô đã bị ngáo đá.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong bộ ảnh mới nhất “khoe thân trần cùng với thiên nhiên” của Ngọc Trinh, với hình ảnh miệng phì phèo khói thuốc đã làm nổi sóng tin đồn cô đã bị ngáo đá.

Ngọc Trinh là được mệnh danh là một "Nữ hoàng đồ lót", vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng với đôi mắt to tròn và khuôn miệng xinh xắn khiến các đấng mày râu mê mẩn nhìn mãi không chán, chị em phụ nữ ai ai cũng ghen tị. Đặc biệt Ngọc Trinh luôn khiến công chúng "điên đảo" với số đo thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh bị dính nghi án ngáo đá

Với thân hình gầy tong teo, cũng như vòng 1 xập xệ bên cạnh đó là những hình ảnh phì phèo thuốc lá làm cư dân mạng lo lắng cho Ngọc Trinh : "Có ngáo đá không chị, nhìn thế này e hãi quá"....

Khác với một Ngọc Trinh đầy đặn, cơ thể tràn đầy nhựa sống trước đây, hình ảnh bây giờ lại là một Ngọc Trinh với thân hình gầy tong teo, vòng 1 'phẳng', miệng phì phèo khói thuốc khi chụp ảnh khoe thân trần với thiên nhiên ở Nha Trang. Hình ảnh này đã khiến cho Ngọc Trinh mất điểm trong lòng khán giả, cũng như nhiều fan hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ và sắc đẹp của cô.

Mặc dù chưa bao giờ thuộc vào tuýp "những cô nàng vòng 1 khủng" của showbiz Việt, song những đường cong "chết người" của Ngọc Trinh luôn khiến cánh đàn ông "choáng váng". Chính vì thế, với bức ảnh này, "Nữ hoàng đồ lót" đã khiến nhiều người thất vọng. Bức ảnh này đã "tố cáo" rằng vòng 1 của "Nữ hoàng đồ lót" khi không có sự hỗ trợ của photoshop và chiếc áo lót thì cũng không quá nổi bật.

Tuy nhiên, đi kèm với vẻ đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ thì Ngọc Trinh cũng nhận khá nhiều scandal mà ít người trong showbiz Việt có thể trải qua.

Không những thế có thờ gian Ngọc Trinh còn dính nghi án đồng tính với Quỳnh Thư. Tuy nhiên Ngọc Trinh luôn dám dối diện với scandal mà không lẩn trốn, không cảm thấy lo lắng về những gì dư luận đang đổ lên đầu cô. 

Nhưng dù bất cứ ở hoàn cảnh nào Ngọc Trinh vẫn luôn vui cười và luôn xinh chứ không lâm vào tình trạng suy sụp như nhiều sao khác. Đây cũng chính là cá tính mạnh mẽ àm Ngọc Trinh có được.

Đối với ánh mắt của khán giả thì, Ngọc Trinh vẫn là “gái hư” khi hình ảnh của cô lúc nào gợi cảm đến mức táo bạo. Đặc biệt với những bộ ảnh nedu lộ liễu, tuy vậy nhưng hầu hết mọi người vẫn mong muốn thấy một Ngọc Trinh có thể thay đổi phong cách của mình với những điều đẹp tự nhiên nhất.

T. Lương (Tổng hợp: soha.vn, xahoi.com.vn, congly.com.vn).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news