Tin mới

Ôn Bích Hà khiến fan ngỡ ngàng bởi nhan sắc khi đến TP.Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 18/10/2019, 12:02 (GMT+7)

Ôn Bích Hà thực sự gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 tuổi nhưng chị rạng rỡ trẻ trung xinh đẹp gần như không tuổi.

Tối 17/10, nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong, Ôn Bích Hà, đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất tới Việt Nam. Vừa đáp xuống sân bay, Ôn Bích Hà đã nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm hạnh phúc ngỡ ngàng khi thấy dàn nam thần là Quán quân và Á quân Mister Việt Nam 2019 ôm hoa đón đợi chị.

Diễn viên Ôn Bích Hà cho biết, chị cảm thấy rất vui trước sự tiếp đón nồng hậu từ Leading Media và Harper Bazaar. Dàn “cực phẩm” từ Mister Việt Nam làm chị có đôi chút choáng ngợp vì cả 4 bạn đều có ngoại hình “nam thần” và rất nhiệt tình, thân thiện. Cùng đón Ôn Bích Hà có Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Ôn Bích Hà rạng ngời có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đoàn Mister Việt Nam gồm Quán quân - Phạm Minh Quyền, Á quân 1 – Trần Quang Thắng, Á quân 2 – Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam. Cả 4 chàng trai đều hồi hộp cả ngày khi chuẩn bị đi đón Ôn Bích Hà, với các chàng trai, Ôn Bích Hà thực sự là một biểu tượng về nhan sắc của điện ảnh Hồng Kông một thời.

Quán Quân Phạm Minh Quyền chia sẻ: “Tôi từng xem một số phim có chị Ôn Bích Hà đóng trước đây, nhưng khi gặp ngoài đời tôi khá “choáng váng” vì chị dường như không hề già đi”. Á quân Trần Quang Thắng rất xúc động khi gặp lại “người con gái đã từng mơ mộng” trên phim, anh nói: “Chị ấy thực sự là "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong", tôi xúc động thật sự khi gặp chị ngoài đời”, Á quân Nguyễn Hoài Nam dí dỏm: “Tôi đã thực sự nhìn thấy nàng Đát Kỷ từ phim ra ngoài đời, nàng quá đẹp, tôi không tin nổi chị ấy đã hơn 50 tuổi”.

Nữ diễn viên đình đám Hồng Kông bên dàn mỹ nam Mister Việt Nam.

Còn á quân Lê Hữu Đạt bồi hồi: “Tôi đã rất nóng lòng chờ đến lúc được đón chị Ôn Bích Hà, chị là một hình mẫu phụ nữ quyến rũ mà bất cứ người đàn ông nào xem phim chị đóng đều mê bởi vẻ đẹp mặn mà cùng những vai diễn cá tính của chị. Thời chúng tôi ít xem phim chị hơn ngày xưa, nhưng tôi cũng có may mắn từng xem một số phim chưởng Hồng Kong cũ có chị đóng và tôi rất thích”

Ôn Bích Hà thực sự gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 tuổi nhưng chị rạng rỡ trẻ trung xinh đẹp gần như không tuổi. Phong cách của chị cũng hết sức trẻ trung như mới đôi mươi.

Ôn Bích Hà vẫn rất trẻ đẹp dù đã ngoài 50 tuổi.

Ôn Bích Hà được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của làng điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc). Theo Wikipedia, Ôn Bích Hà có tên tiếng Anh là Irene Wan, sinh tháng 7 năm 1966 tại Hồng Kông(Trung Quốc) là một nữ diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh, ca sĩ kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng người Hồng Kông. Chị từng nhận giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Macao vào năm 2011.

Ôn Bích Hà vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, chị được biết tới với nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ và sự gợi cảm khó cưỡng và được gọi là "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong". Những bộ phim được nhớ đến nhiều nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ôn Bích Hà là Bông hồng lửa, Đát Kỷ- Trụ vương, Mối hận Kim Bình, Loan đao phục hận…

Miss Global 2018 Sophia Ng, người đẹp Hongkong vừa đăng quang tháng 2/2019. Trước đó, cô cũng đã dành chiến thắng tại Miss Asian America 2018.

Cũng trong buổi sáng ngày hôm nay, Leading Media, Harper’s Bazaar cùng Mister Việt Nam cũng đã đón Miss Earth 2015 Angelia Ong và Model of the World 2010 Loredana Salanta đến tham dự Lễ trao giải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news