Tin mới

Ông bầu của Ngọc Trinh lao đao vì thiệt hại nửa tỷ đồng sau 4 lần cách ly

Thứ sáu, 10/04/2020, 14:46 (GMT+7)

Sau 4 lần cách ly, Vũ Khắc Tiệp bị thiệt hại nửa tỷ đồng, cộng việc bị đình trệ.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiề u nghệ sĩ đã phải nghỉ show ở nhà theo chỉ thị cách ly từ Thủ tướng Chính phủ. Không chỉ việc hủy show mà không ít nghệ sĩ cũng lao đao về kinh tế trong mùa dịch này.

Có thể nói, giữa mùa dịch này, cái tên "sáng nhất" mạng xã hội chính là "ông bầu Vũ Khắc Tiệp" với liên tiếp 4 lần cách ly.

Vũ Khắc Tiệp trong thời điểm cách ly.

Chính vì việc cách ly liên tục đã khiến công việc của "ông bầu" này tổn thất nặng nề. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bản thân đã thất thoát hơn 500 triệu, mọi cộng việc đều bị đình trệ.

Dường như thời gian cách ly của ông bầu này không buồn chán lắm.

Trước đó, chia sẻ về kế hoạch trong năm 2020, Vũ Khắc Tiệp nói anh dự định mở một công ty du lịch hạng sang, review thêm nhiều địa điểm du lịch đắt đỏ nhưng thực tế thì bây giờ vẫn đang... nằm nhà, chưa thể làm gì hơn do ảnh hưởng của dịch.

Tuy nhiên, ảnh hưởng từ mùa dịch đã khiến thu nhập của Vũ Khắc Tiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Trước đó không lâu, kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp cũng bị ảnh hưởng xấu và bị mất nhiều lượt theo dõi. Do ồn ào chê khu cách ly mà nhiều người kêu gọi tẩy chay, huỷ đăng ký kênh khiến ông bầu này thiệt hại nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp