Tin mới

'Người tình tin đồn' của Song Hye Kyo bất ngờ kết đôi với mỹ nhân hơn 2 tuổi

Thứ sáu, 10/04/2020, 13:12 (GMT+7)

Sau sự kết hợp đầy ồn ào với Song Hye Kyo, mỹ nam Park Bo Gum tiếp tục nên duyên cùng với đàn chị hơn 2 tuổi Park So Dam trong phim mới.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đăng tải 2 diễn viên Park Bo Gum, Park So Dam xác nhận sẽ cùng nhau hợp tác trong dự án mới của đài tvN có tên Record of Youth (tạm dịch: Kí Sự Thanh Xuân).

Park Bo Gum và Park So Dam 'nên duyên' trong phim mới.

Đây là bộ phim đầu tiên của Park Bo Gum đảm nhận vai chính sau bộ phim Encouter đóng cùng Song Hye Kyo. Dù mới đây Park Bo Gum cũng có xuất hiện trong bộ phim đình đám "Itaewon class" nhưng chỉ xuất hiện ở tập cuối cùng.

Park Bo Gum

Còn đối với mỹ nhân Park So Dam thì đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô trở lại sau dự án phim nổi tiếng thế giới "Ký sinh trùng".
Dự kiến, Record of Youth sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2020 trên đài tvN.

Mỹ nhân Park So Dam

Park Bo Gum được biết đến là nam diễn viên trẻ đầy tài năng. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, anh còn được người hâm mộ biết đến với khả năng diễn xuất đầy linh hoạt. Sau khi "nên duyên" với Song Hye Kyo ở phim "Encouter", chàng trai họ Park đã vô tình bị cuốn vào vòng xoáy ồn ào giữa cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Park Bo Gum vướng ồn ào với Song Hye Kyo.

Thời điểm cặp đôi Song - Song tuyên bố lý hôn, nhiều người đồn rằng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cặp kè với đàn em Park Bo Gum nên dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Mặc dù phía Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như tin đồn này vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news