Tin mới

Học theo Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp khiến dân mạng đỏ mặt vì bức ảnh táo bạo

Thứ tư, 08/04/2020, 12:14 (GMT+7)

"Người tình" Ngọc Trinh ở nhà nhiều quá thành cuồng chân, bấn loạn rồi táo bạo tung bức ảnh khiến cư dân mạng đỏ mặt không dám nhìn lại lần 2.

Mới đây, "người tình" Ngọc Trinh khiến cư dân mạng được phen bấn loạn khi tung ảnh nude táo bạo. Theo đó, liên tiếp bị cách ly, Vũ Khắc Tiệp gần như cuồng chân cuồng tay, bấn loạn nên đã phải tìm trò để quên thời gian.

Người tình của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phát ngượng với bức ảnh táo bạo. Ảnh internet

"Ông bầu chân dài" này đã học theo Ngọc Trinh là chụp ảnh khỏa thân tuy nhiên góc chụp khá kín đáo đồng thời Vũ Khắc Tiệp cũng dùng gối để che vị trí nhạy cảm kín kẽ. Bức ảnh của "người tình" Ngọc Trinh khiến cư dân mạng cũng phải phát ngượng.

Ngọc Trinh - gà cưng của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi liên tiếp 4 lần cách ly và chưa được ra khỏi nhà. Điều này vô tình khiến "ông bầu" Ngọc Trinh cảm thấy khó chịu, bức bối trong người. Trước đó, "người tìn" Ngọc Trinh bị chỉ trích vì thái độ thiếu hợp tác khi cách ly và sau đó đã lên tiếng xin lỗi.

Vũ Khắc Tiệp, "ông trùm" có tiếng trong giới chân dài khi nắm trong tay nhiều người mẫu đình đám, trong đó là gà cưng Ngọc Trinh. Trước đây, cả hai đã từng hẹn hò một thời gian rồi chia tay. Thời gian gần đây, cặp đôi gây chú ý với những vlog đập hộp hàng hiệu, những chuyến du lịch đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news