Tin mới

'Ông béo làng võ' lộ ảnh già nua, gầy xọp sau khi giảm cân thành công

Thứ tư, 27/05/2020, 10:50 (GMT+7)

Mới đây ngôi sao gạo cội Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ bất ngờ về vóc dáng hiện tại của mình sau quá trình giảm cân thành công.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Đàm Vịnh Lân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh tụ họp cùng Hồng Kim Bảo và 2 người bạn thân hôm 25/5. Nam ca sĩ Bẫy tình cho hay "ông béo làng võ" đã đích thân xuống bếp nấu nướng thức ăn chiêu đãi mọi người.

Trong những hình ảnh mới nhất, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của Hồng Kim Bảo. Khác với vẻ ngoài nặng nề trên 100kg trước đây, ngôi sao võ thuật cùng thời với Lý Tiểu Long đã Giảm cân khá nhiều.

Trạng thái tinh thần của "đại ca" Hong Kong cũng rất vui vẻ, đầy năng lượng. Trên mạng xã hội, khán giả vui mừng khi nhìn thấy sức khỏe hồi phục tốt của thần tượng một thời.

Theo Sina, Hồng Kim Bảo đã duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt để mong giảm cân. Ông được cho là giảm thành công gần 10 kg.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ học. Năm 9 tuổi, ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên, là đại sư huynh của Thành Long. Ông kết hợp với những tên tuổi đình đám Thành Long, Nguyên Bưu tạo thành "bộ tam" vang danh với nhiều dự án phim ăn khách bậc nhất như Kế hoạch A, Phi long mãnh tướng...

Ở tuổi gần 70, sức khỏe của Hồng Kim Bảo sa sút. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật phẫu thuật vùng đầu gối, phải chữa trị bằng các phương pháp châm cứu, bấm huyệt mỗi ngày. Ngoài lúc đóng phim, ông phải ngồi xe lăn hoặc nhờ người dìu mới có thể di chuyển. Hiện tại, sức khỏe của đại sư huynh của Thành Long được cho là tốt hơn.

Năm 1991, Hồng Kim Bảo ly hôn với vợ để đến với người đẹp lai Cao Lệ Hồng dù vấp phải sự phản đối của nhiều người.

Khi kết hôn với Hồng Kim Bảo, Cao Lệ Hồng quyết định không sinh con để tránh bị người ngoài dị nghị chuyện mẹ kế con chồng.

Hồng Kim Bảo được cho là ngôi sao ăn chơi trác táng và trăng hoa nhất nhì showbiz Hong Kong. Khi còn trẻ, vợ trước của ông đã ngậm đắng nuốt cay và sẵn sàng tha thứ cho sự đa tình của chồng hơn 10 năm.

Sau rất nhiều scandal tình ái với nhiều cô gái trẻ đẹp trong đó có cả nghi án có con với con nuôi Phạm Băng Băng, nhưng ông vua võ thuật vẫn nhận được sự quan tâm chăm sóc và yêu thương hết mực của người vợ thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news