Tin mới

Ông bố khắc khổ của 'Hương vị tình thân' hóa ra có cô con gái đang 'tuổi ăn tuổi lớn' xinh đẹp tựa hot girl

Thứ ba, 27/04/2021, 17:03 (GMT+7)

Ít ai biết rằng ông bố khắc khổ, tù tội của 'Hương vị tình thân' ngoài đời lại có cô con gái vô cùng xinh đẹp, luôn hết lòng ủng hộ cho niềm đam mê với nghệ thuật của bố.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nam Diễn viên Võ Hoài Nam đang có sự trở lại đầy ấn tượng với vai ông Sinh trong Hương vị tình thân - bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Được biết, lý do vắng bóng màn nhỏ bao năm qua của Võ Hoàng Nam chính là gia đình. Anh đã dành toàn bộ thời gian của mình để vun vén cho gia đình nhỏ và chăm sóc 4 người con. Trong số 4 người con của nam diễn viên, cô con gái thứ 2 đang ở độ tuổi 16 là Võ Hoài Anh đặc biệt gây ấn tượng mạnh với khán giả và CDM bởi nhan sắc xinh đẹp tựa Hot girl.

Nam diễn viên Võ Hoài Nam và con gái Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Võ Hoài Nam và con gái Hoài Anh. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong bài đăng của mình trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân đã chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp của con gái ở độ tuổi 16 cùng với đó là lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành cho cô con gái yêu. Được biết, Võ Hoài Anh là con gái thứ 2 của Võ Hoài Nam, sinh năm 2005. Hiện tại, song song với công việc học văn hóa tại trường, Hoài Anh còn theo học bộ môn Đàn tranh của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ông bố khắc khổ của 'Hương vị tình thân' hóa ra có cô con gái đang 'tuổi ăn tuổi lớn' xinh đẹp tựa hot girl - Ảnh 1
Diện mạo xinh đẹp tựa hot girl của con gái nam diễn viên Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Diện mạo xinh đẹp tựa hot girl của con gái nam diễn viên Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Theo dõi hình ảnh của Hoài Anh, có thể nhận thấy cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng phong cách thời trang cá tính, hiện đại. Không ngoa khi nói rằng, con gái nam diễn viên Hương vị tình thân sở hữu vẻ đẹp tựa hot girl, khiến bất cứ ai cũng phải xốn xang.

Ông bố khắc khổ của 'Hương vị tình thân' hóa ra có cô con gái đang 'tuổi ăn tuổi lớn' xinh đẹp tựa hot girl - Ảnh 2
Ông bố khắc khổ của 'Hương vị tình thân' hóa ra có cô con gái đang 'tuổi ăn tuổi lớn' xinh đẹp tựa hot girl - Ảnh 3
Hoài Anh ngoài đời sở hữu phong cách thời trang cá tính và hiện đại. Ảnh: FBNV
Hoài Anh ngoài đời sở hữu phong cách thời trang cá tính và hiện đại. Ảnh: FBNV

Không chỉ xinh đẹp và có năng khiếu nghệ thuật, Hoài Anh còn là cô bé đầy trưởng thành. Ở độ tuổi 16, Hoài Anh đã cảm nhận được tình yêu của bố dành cho diễn xuất và luôn ủng hộ nam diễn viên trở lại với diễn xuất và màn ảnh nhỏ. Sự góp mặt trong bộ phim Hương vị tình thân lên sóng mới đây cũng là bước ngoặt đánh dấu màn trở lại với đam mê của Võ Hoài Nam sau hơn 10 năm tạm rời xa con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news