Tin mới

'Hot girl quân nhân' Mina Young khoe dáng nuột gọi hè: Từ sắc vóc đến gương mặt đều 'cực phẩm' gây xao xuyến

Thứ ba, 27/04/2021, 11:44 (GMT+7)

Không chỉ lôi cuốn mọi ánh nhìn từ nhan sắc, vóc dáng mảnh mai, cuốn hút của Mina Young cũng khiến bao người phải lên tiếng trầm trồ.

Cách đây ít năm, hình ảnh Mina Young trong trang phục quân nhân đã gây 'sốt' khắp các hội nhóm trên MXH. Cô nàng cũng ưu ái được cư dân mạng gọi với cái tên 'Hot girl quân nhân' và liên tục gây xao xuyến với hàng loạt hình ảnh xinh đẹp.

'Hot girl quân nhân' Mina Young. Ảnh: Internet
"Hot girl quân nhân" Mina Young. Ảnh: Internet

Đến nay, Mina Young vẫn là cái tên hot trong CĐM khi cô nàng là Streamer có tiếng của SBTC. Mọi động thái trên trang cá nhân của Mina Young đều nhận được lượng tương tác tác cao. Mới đây nhất, cô nàng có hiếm hoi khoe vóc dáng nuột nà chào hè, cùng với đó là lời thả thính đầy ấn tượng: "Như này mà còn không yêu nữa thì chịu".

Empty
Empty

Rất nhanh chóng, CDM đã vào thả tim cho hình ảnh ấn tượng này của cô nàng. Ngay cả những tên tuổi khác trong giới streamer như Minh Nghi, Mai Dora cũng dành lời suýt xao đến sắc vóc cực phẩm của cô nàng.

Mina Young tên thật là Nga Nguyễn, sinh năm 1998. Cô từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật - Quân đội. Nói về quyết định lựa chọn được đào tạo môi trường âm nhạc trong quân đội, 9x cho biết từ bé đã luôn nung nấu cho mình ước mơ trở thành ca sĩ. Sau này khi trưởng thành, đam mê đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp vẫn luôn bên mình. Đó là lý do khiến nàng hot girl thuyết phục gia đình để có thể theo đuổi tình yêu với âm nhạc.

'Hot girl quân nhân' Mina Young khoe dáng nuột gọi hè: Từ sắc vóc đến gương mặt đều 'cực phẩm' gây xao xuyến - Ảnh 1
Mina Young sở hữu vẻ xinh đẹp tự nhiên, thuần khiết. Ảnh: FBNV
Mina Young sở hữu vẻ xinh đẹp tự nhiên, thuần khiết. Ảnh: FBNV

Sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê với đường nhiều đường nét nổi trội, Mina Young nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Từ thời sinh viên, bên cạnh công việc học tập tại trường, Mina còn là người mẫu có tiếng. Đến nay, song song với việc theo đuổi đam mê ca hát, cô nàng cũng từng bước thể hiện bản thân và muốn được nhiều người biết đến nhiều hơn khi lấn sân sang cả công việc streamer.

'Hot girl quân nhân' Mina Young khoe dáng nuột gọi hè: Từ sắc vóc đến gương mặt đều 'cực phẩm' gây xao xuyến - Ảnh 2
Mina Young xinh đẹp ở đời thường. Ảnh: Internet
Mina Young xinh đẹp ở đời thường. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news