Tin mới

Ông bố U50 đẹp trai như "soái ca" bị nhầm là người yêu con gái

Thứ tư, 16/03/2016, 15:43 (GMT+7)

Ông bố 47 tuổi ở Trung Quốc sở hữu thân hình khỏe khoắn, phong cách ăn mặc trẻ trung bị nhiều người nhầm là bạn trai của cô con gái tuổi teen.

Ông bố 47 tuổi ở Trung Quốc sở hữu thân hình khỏe khoắn, phong cách ăn mặc trẻ trung bị nhiều người nhầm là bạn trai của cô con gái tuổi teen.

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc của thiên thần nội y sinh ra nhờ thụ tinh ống nghiệm

[mecloud]p2riXzkDB8[/mecloud]

 

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, tài khoản  Sysev7n, hiện sống ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên đã chia sẻ những hình ảnh gia đình cô trong chuyến đi gần đây và thấy bố mình không hề già đi chút nào, thậm chí còn trẻ hơn xưa.

 
Hình ảnh chụp từ 18 năm trước (ảnh trên) và ảnh hiện tại, ông bố dường như không hề già mà thậm chí còn trẻ ra.

Theo People's Daily Online, cư dân mạng đều ngạc nhiên trước vẻ ngoài của người bố 47 tuổi này và nhiều người nhầm tưởng đây là bạn trai của cô bé nếu không đọc status.

 

Trong một bức ảnh chụp cách đây 18 năm, ông bố này dường như không già đi mà thậm chí còn trẻ ra với thời trang năng động, khỏe khoắn.

 

Không những thế, mẹ của cô gái cũng 47 tuổi sở hữu ngoại hình trẻ trung thường xuyên bị nhầm là chị gái của con gái mình.

 

Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen và ngưỡng mộ gia đình cô gái. Sysev7n khẳng định họ không hề phẫu thuật thẩm mx hay chỉnh sửa ảnh để có được ngoại hình trẻ trung hơn tuổi.

Xem thêm:

[mecloud]z6j21w7Mrj[/mecloud]

Dã Quỳ (theo People's Daily Online)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: soái ca