Tin mới

Ông Cao Thắng bế con gái 'hộ tống' Đông Nhi đi sự kiện

Thứ sáu, 26/03/2021, 09:39 (GMT+7)

Đông Nhi đích thị là mỹ nhân "số hưởng" nhất nhì Vbiz, nhìn hành động thương con, chiều vợ của Ông Cao Thắng tại sự kiện khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Ông Cao Thắng được mệnh danh là “ông chồng quốc dân” khi luôn kề cận, chăm sóc Đông Nhi từ lúc yêu đến khi sinh tiểu công chúa Winnie. Ở công ty anh làm chủ tịch quyền lực nhưng về nhà anh lại hóa thân làm “ông bố bỉm sữa” khiến dân tình không khỏi thích thú.

Ông Cao Thắng luôn dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ
Ông Cao Thắng luôn dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ

Mới đây, netizen truyền tay nhau clip ghi lại khoảnh khắc siêu đáng yêu của gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Trong clip Đông Nhi vừa đi diễn về, quần áo xúng xính đi ra xe ô tô. Bất ngờ hơn cả là hình ảnh Ông Cao Thắng bế tiểu công chúa ngồi yên trên xe đợi vợ. Dù phải trông con nhưng Ông Cao Thắng vẫn muốn hộ tống bà xã đến dự sự kiện.

Cận cảnh Ông Cao Thắng ôm con tháp tùng bà xã đi sự kiện
Cận cảnh Ông Cao Thắng ôm con tháp tùng bà xã đi sự kiện

Fan sau khi thấy dáng ngồi ôm con của Ông Cao Thắng trong xe vô cùng ngạc nhiên. Không chỉ khéo léo chơi với bé mà còn ân cần vỗ về để bé không khóc. Hành động cưng chiều hết mức với tiểu công chúa khiến nhiều người trêu đùa “nóc nhà” Đông Nhi chuẩn bị ra rìa.

Đông Nhi đã trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian nghỉ sinh con
Đông Nhi đã trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian nghỉ sinh con

Clip nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người hâm mộ thi nhau bình luận ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Đônh Nhi – Ông Cao Thắng: “Anh Thắng bế con khéo ghê, nhìn 2 cha con cưng quá”, “Đúng là ông bố bỉm sữa, nhìn rất ra dáng”, “ ước gì sau này mình lấy được chồng như anh Thắng”…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news