Tin mới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Nhìn lại 12 năm và cách giữ lửa ngọt ngào không bao giờ tắt

Thứ ba, 02/03/2021, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, Ông Cao Thắng, ĐÔng Nhi đã tổ chức buổi kỉ niệm 12 năm quen nhau của mình. Cặp đôi tổ chức một buổi kỉ niệm vô cùng giản dị.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là cặp đôi hot hàng đầu của làng giải trí Việt. Sau 12 năm gắn bó, cả hai đã có them một thiên thần nhỏ xuất hiện trong cuộc sống của mình. Tối 1/3, cả hai đã chia sẻ kỷ niệm 12 năm bên nhau. Ông Cao Thắng nhắn nhru ngọt ngào với vợ: “Mừng ngày chúng ta gặp nhau". Đông Nhi đáp lại cực tình: "12 years 1 love (12 năm 1 tình yêu)”.

Cả hai chọn cách kỷ niệm không hề xa hoa, chỉ với một bó hoa hồng cùng lời nhắn ngọt ngào đã chứng minh tình cảm của cả hai. Từ khi quen nhau đến khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai đã chứng minh tình yêu vĩnh cửu là có thật.

Đông Nhi trước đó từng không ngần ngại nói trên sóng truyền hình rằng: "Ông Cao Thắng chỉ có một trên đời". Đông Nhi là một người phụ nữ tài năng, độc lập về kinh tế, câu nói này của cô chứng tỏ tình yêu tuyệt vời của chồng dành cho mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm 2006, Ông Cao Thắng bước chân vào con đường âm nhạc với tư cách thành viên của nhóm nhạc 3 thành viên - Weboys. Nam ca sĩ nhanh chóng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn. Đông Nhi khi ấy cũng là một ca sĩ trẻ tiềm năng được nhiều khán giả chú ý tới.

Trong 12 năm quen nhau, Đông Nhi đã vượt qua quá nhiều sóng gió cùng Ông Cao Thắng. Khi xác định mối quan hệ với Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ bị đồn đoán “bám đại gia” khi Ông Cao Thắng lúc ấy là một chàng trai có gia thế khủng, bố mẹ giàu có. Sinh năm 1986, Ông Cao Thắng là thiếu gia của tập đoàn nhựa có tiếng tăm trong giới kinh doanh tại Sài Gòn.

Tuy nhiên, về phía Ông Cao Thắng, anh chưa bao giờ hề khoe khoang điều đó, luôn chọn ở bên bạn gái một cách bình đẳng và thoải mái nhất. Thậm chí sau đó, Ông Cao Thắng đã chọn lùi về phía sau cánh gà, trở thành hậu phương vững vàng để giúp Đông Nhi có một sự nghiệp thành công như ngày hôm nay. Anh khép giấc mơ là ca sĩ lại để nâng cánh ước mơ nghệ thuật của Đông Nhi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong mọi hoạt động của Đông Nhi đều có sự hỗ trợ tích cực của Ông Cao Thắng. Trong mọi niềm vui, nỗi buồn Ông Cao Thắng vẫn luôn ở bên cạnh cổ vũ và giúp Đông Nhi ngày càng tỏa sáng. Sau 10 năm yêu nhau, cả hai quyết định về chung 1 nhà.

Ngày 9/11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến cả showbiz Việt rộn ràng khi tổ chức siêu đám cưới ở Phú Quốc, được người hâm mộ đánh giá là “đám cưới thế kỉ”. Chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như cổ tích giữa đời thường.

Từ sau khi chính thức về chung một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi được nhà chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Về phía Đông Nhi, cô cũng luôn cố gắng để hiếu thảo với con dâu, biết đối nhân xử thế với gia đình nhà chồng.

Cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức bước sang giai đoạn mới khi nữ ca sĩ thông báo tin vui sau 5 tháng kết hôn. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng thêm mặn nồng, gắn kết.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không quá khi nói rằng Đông Nhi trở thành mẹ bầu hot nhất showbiz, quá trình mang thai tới khi sinh em bé của cô luôn được người hâm mộ chú ý. Mẹ bầu từng đầu tư cả ekip chụp ảnh khoe bụng tròn ở biển, bức ảnh trở nên "hot hòn họt" và thu về hơn 1 triệu like.

Niềm hạnh phúc lớn nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 1 năm kết hôn chính là việc đón thêm thành viên mới. Ngay bức ảnh đầu tiên của em bé được chia sẻ đã đạt tới hơn 1 triệu like trong 18 giờ đăng tải.

Chọn đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đông Nhi đã công khai khoảnh khắc cận khuôn mặt con và hé lộ tên thật của bé là Ông Yên Nhi, tên thân mật là Winnie, tên thật là Ông Yên Nhi. Sau tất cả, có thể khẳng định Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là "cặp đôi vàng" của Vbiz khi có hơn 12 năm gắn kết, cùng nhau xây dựng sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news