Tin mới

Đông Nhi bất ngờ khoe hình con gái Winnie lúc 1 tuần tuổi, CĐM khen ‘chuẩn nóc nhà’ của Ông Cao Thắng

Thứ hai, 01/03/2021, 09:24 (GMT+7)

Sau 5 tháng, mẹ Đông Nhi và bố Ông Cao Thắng bất ngờ công khai hình ảnh con gái cận mặt khi mới 1 tuần tuổi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là 2 cái tên hot đình đám trong showbiz Việt. Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được mênh danh là "hôn lễ thế kỷ". Chuyện tình đẹp như mơ của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, chính vì vậy khi Đông Nhi sinh con gái đầu lòng Winnie, Cộng đồng mạng ngay lập tức dành nhiều sự quan tâm cho cô bé.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng. ẢNh: FBNV
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng. ẢNh: FBNV

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào ngày 26/10/2020. Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ công khai loạt ảnh của Winnie vào thời điểm mới chỉ được 1 tuần tuổi trên tài khoản riêng của con. Ngay lập tức, những hình ảnh này thu hút gần 3 nghìn lượt theo dõi.

Thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ mà Winnie trông rất khảu khỉnh, dễ thương. Bé dường như rất thích cười, cộng đồng mạng đánh giá rằng Winnie càng lớn càng giống bản san của Ông Cao Thắng. Sauk khi chia sẻ hình ảnh của con trong 1 tuần chào đời, Đông Nhi chia sẻ: "Tuần đầu tiên toàn những khoảnh khắc say giấc nồng của con". Trước đó, mẹ bỉm còn hài hước thừa nhận đã tuột hạng vì con gái cưng mới đích thị là "nóc nhà" của Ông Cao Thắng.

Winnie khi 1 tuần tuổi. Ảnh: FBNV
Winnie khi 1 tuần tuổi. Ảnh: FBNV

Hiện tại, cô bé đã được hơn 5 tháng tuổi, trông rất cứng cáp, bụ bẫm. Mỗi hình ảnh của Winnie đều vô cùng kháu khỉnh với hai má phúng phính, đôi mắt to tròn và nước da trắng hồng. Dù mới hơn 5 tháng tuổi nhưng Winnie đã nổi tiếng trên mạng xã hội, mỗi bức hình của cô bé do mẹ Đông Nhi chia sẻ đều được cộng đồng mạng tương tác rầm rộ.

Ngay từ khi mới sinh, nhiều người đã nhận ra rằng con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng rất tự tin trước máy quay. Không chỉ là em bé "ngậm thìa vàng" ngay từ khi mới sinh, fan hâm mộ còn hài hước cho rằng Winnie giành luôn vị trí "nóc nhà" trong lòng bố Ông Cao Thắng khỏi mẹ Đông Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news