Tin mới

Ông Cao Thắng - Đông Nhi đưa con gái đi dạo phố Hà Nội bằng xe máy

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:09 (GMT+7)

Cùng bố mẹ bay ra Hà Nội để đi công tác, bé Winnie đã được đi thăm thú, vui chơi ở nhiều nơi.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang là gia đình sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến từ phía công chúng lẫn giới truyền thông. Cặp sao càng chiếm sóng hơn khi có sự xuất hiện của bé Winnie. Nhóc tỳ được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng với những cử chỉ, hành động ngộ nghĩnh và lanh lợi. 

Có thể thấy rằng, con gái của giọng ca Đôi mi em đang u sầu sở hữu một lượng fan khá "khủng". Thậm chí còn "vượt mặt" về bố mẹ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của con gái Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh nhóc tỳ cùng bố mẹ vi vu Hà Nội để tham dự 1 sự kiện Văn hóa du lịch Nhật Bản. Gia đình nhỏ này đã dành thời gian để đi dạo, vui chơi khắp nơi như những gia đình bình thường khác. 

Khoảnh khắc con gái Đông Nhi cùng bố mẹ đi dạo đường phố Hà Nội (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc con gái Đông Nhi cùng bố mẹ đi dạo đường phố Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Theo đó, Ông Cao Thắng đã đích thân lái xe máy để đèo vợ và con gái ngắm đường phố về đêm. Cả 3 ăn mặc đơn giản và ghé tới thưởng thức nhiều món ăn ngon của Hà Nội. Có thể thấy, bé Winnie tỏ ra vô cùng hào hứng khám phá đó đây.

Nhóc tỳ tỏ ra thích thú khi được bố mẹ cho đi chơi thăm thú những nơi mới mẻ. Ái nữ của Đông Nhi liên tục làm động tác bắn tim, giơ ngón tay tạo hình chữ like,... Ngắm những bức ảnh này khiến cư dân mạng không ngừng tan chảy vì sự gần gũi và mộc mạc của cặp đôi đình đám cũng như bé Winnie. 

Ông Cao Thắng - Đông Nhi đưa con gái đi dạo phố Hà Nội bằng xe máy - Ảnh 1
Bé Winnie cùng bố mẹ đi ăn, uống nhiều quán tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)
Bé Winnie cùng bố mẹ đi ăn, uống nhiều quán tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chào đón ái nữ đầu lòng vào năm 2020 và những hình ảnh của ái nữ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. 

Sau khi trở thành bố mẹ bỉm sữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của cả hai. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Ảnh: FBNV)

Loạt hình ảnh về hành trình khôn lớn của Winnie cũng được cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi. 

Có thể thấy, nếu như Ông Cao Thắng đã lui về hậu trường để phát triển quản lý công ty giải trí của riêng mình thì Đông Nhi lại tích cực tham gia vào hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news