Tin mới

Chán im lặng, 'gà cưng' nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 02/11/2022, 19:59 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị nghi hẹn hò, Cody (Uni5) - 'gà cưng' nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng - đã lên tiếng về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh.

Cody là chàng trai đa tài của nhóm nhạc Uni5 - thuộc công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ có thể nhảy Hiphop, chơi Guitar và Beatbox. Bên cạnh đó,  Cody trong nhóm còn là Lead Dancer, Vocalist và Rapper của nhóm nhạc Uni5.

Sau nhiều năm hoạt động cùng nhóm thì mới đây, nam ca sĩ đã có sản phẩm âm nhạc của riêng mình mang tên "Codynamic". Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Cody đã có những chia sẻ về khó khăn trong con đường hướng tới nghệ sĩ solo và việc hoạt động trong làng giải trí Việt đầy cạnh tranh.

Cody là thành viên nhóm nhạc Uni5.
Cody là thành viên nhóm nhạc Uni5.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh sau những tin đồn hẹn hò đang xuất hiện thời gian gần đây. Theo "gà cưng" nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng, bản thân anh đã chia sẻ với các fan của mình về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh cách đây 2 năm ở bữa tiệc sinh nhật mà fan tổ chức riêng cho mình.

Nam ca sĩ cho biết bản thân luôn muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất còn về phía cuộc sống đời tư thì Cody nói rằng khi nào bản thân thấy mọi thứ chắc chắn, đảm bảo mọi thứ tốt đẹp nhất và mọi người cảm thấy vui cùng mình thì anh mới chia sẻ với mọi người. 

Cody lên tiếng về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh.
Cody lên tiếng về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh.

Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng những chia sẻ của Cody cũng khiến fan vui mừng khi anh chọn chú tâm cho công việc thay vì chuyện cá nhân. Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với Cody nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nguồn tin còn tiết lộ cả hai đã sống chung nhà và chỉ ra những hình ảnh tương đồng giữa cả hai khiến nhiều người bất ngờ.

Trong quá khứ, cả hai đã từng bị nghi vấn hẹn hò bí mật nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Cách đây 2 năm, trong một bài viết khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, một người bạn khen nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và Đông Nhi cũng lập tức vào góp vui tiết lộ chuyện tình cũ Ngô Kiến Huy đang yêu: "Người ta có tình yêu nên đẹp là điều hiển nhiên mà”.

Chán im lặng, 'gà cưng' nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 1
Chán im lặng, 'gà cưng' nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 2
Những dấu hiệu nghi Cody hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FB
Những dấu hiệu nghi Cody hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FB

Thời điểm đó, Khổng Tú Quỳnh đã bị nghi ngờ có tình yêu mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy nhưng nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng. Đến nay, mọi thông tin về chuyện đời tư, giọng ca "Lạnh" cũng chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news